VnReview
Hà Nội

Microsoft trình làng tai nghe true wireless Surface Earbuds

Đúng như những thông tin rò rỉ hồi đầu năm, Microsoft đã phát triển một bộ tai nghe thông minh, có tên là Surface Earbuds và ra mắt trong sự kiện Surface diễn ra nửa đêm hôm qua (2/10) theo giờ Việt Nam.

Microsoft trình làng tai nghe true wireless Surface Earbuds

Surface Earbuds có thể chạm để kích hoạt giọng nói với một hệ thống âm thanh đa chiều và mỗi bên tai sẽ được tích hợp một microphone bên trong. Sản phẩm sẽ đi kèm với một hộp sạc có thời lượng pin sử dụng lên đến 24 giờ. Surface Earbuds sẽ được bán với giá 249 USD và sẽ giao tận tay khách hàng cuối năm nay.

Bộ tai nghe này cũng hỗ trợ Spotify trên Android. Khi nhấp 3 lần vào tai, nó sẽ tự động phát nhạc ngay lập tức và bạn có thể vuốt và nhấp vào để điều khiển nhạc. Điểm đặc biệt, tai nghe được thiết kế dành cho Office 365, bao gồm khả năng truy cập vào lịch Outlook và email thông qua giọng nói. Nếu bạn đeo chúng trong khi thuyết trình, Microsoft có thể hiển thị chú thích về những gì bạn đang nói theo thời gian thực trên màn hình, thậm chí, nó còn có thể dịch phần nói của bạn thành một trong hơn 60 ngôn ngữ mà nó hỗ trợ. Bạn cũng có thể nhấp vào nó để chuyển slide PowerPoint.

Bạn có thể kết nối chúng với những thiết bị của mình một cách nhanh chóng với chỉ một lần nhấp. Bộ tai nghe này được thiết kế để đảm bảo "sự thoải mái và ổn định cả ngày". Về mặt ngoại hình, tai nghe trông khá to nên sẽ không quá phù hợp đối với những ai yêu cầu về tính thẩm mĩ.

Năm ngoái, Microsoft đã tung ra Surface Headphones. Trong khi đó, các đối thủ như Apple hay Amazon cũng đã có những sản phẩm true wireless của riêng minh như AirPods và Powerbeats Pro (đối với Apple) và Echo Buds (đối với Amazon). Thế nên, không quá ngạc nhiên khi Microsoft cũng muốn có những chiếc tai nghe thông minh riêng mình để duy trì sự cạnh tranh với các đối thủ.

Minh Hùng theo Engadget

Chủ đề khác