VnReview
Hà Nội

Video rò rỉ cho thấy tính năng Motion Sense trên Pixel 4 hoạt động khá tuyệt vời

Motion Sense sẽ là một trong những tính năng "đỉnh" nhất của loạt Pixel 4 sắp tới.

Video rò rỉ cho thấy tính năng Motion Sense trên Pixel 4 hoạt động khá tuyệt vời

Theo PhoneArena, các video quảng cáo Pixel 4 bị rò rỉ được 9to5Google chia sẻ cho thấy cách Google dự định quảng bá Motion Sense trên loạt Pixel 4 sắp tới. Tính năng này hoạt động với sự hỗ trợ của con chip Soli do Google tùy biến. Đầu năm nay, chính Google đã phát hành một video cho thấy người dùng Pixel 4 có thể vẫy tay như thế nào để chuyển sang bài hát khác. Chín dịch vụ phát trực tuyến sẽ hỗ trợ tính năng này khi nó ra mắt. Motion Sense cũng cho phép người dùng loại bỏ báo thức/hẹn giờ bằng cử chỉ tay.

Quảng cáo đầu tiên cho thấy một cặp vợ chồng đang nằm trên giường khi báo thức trên Pixel 4 vang lên. Người phụ nữ lăn về phía cái bàn nơi đang đặt điện thoại và với tay xoay sang một bên, cô ấy thực hiện một động tác vuốt phía trên màn hình để tắt báo thức. Một cử chỉ tương tự được một người phụ nữ sử dụng trong video thứ hai để tắt tiếng cuộc gọi trong khi cô ấy đang trò chuyện với 1 phụ nữ khác.

Trong quảng cáo thứ ba, Motion Sense được sử dụng để bỏ qua các bài hát trên YouTube Music.

Video rò rỉ cho thấy tính năng Motion Sense trên Pixel 4 hoạt động khá tuyệt vời

Cả Google Pixel 4 và Pixel 4 XL mới đều sẽ được giới thiệu vào ngày 15 tháng 10 trong sự kiện "Made by Google". Các thông tin rò rỉ gần đây cho thấy cả hai có tần số quét tối đa là 90Hz, chúng hứa hẹn cung cấp cho người dùng trải nghiệm điều khiển và hiển thị nội dung mượt mà, đặc biệt là khi chơi game. Ngoài ra, hai thiết bị cầm tay sẽ được tích hợp 1 tính năng mới gọi là Ambient EQ – nó sẽ tự động điều chỉnh cân bằng trắng dựa trên ánh sáng xung quanh.

Google Pixel 4 và Pixel 4 XL sẽ sử dụng nền tảng Snapdragon 855 Mobile Platform (không phải bản Plus) với bộ nhớ 6GB (cao nhất trong các thiết bị Pixel từ trước đến nay) và dung lượng lưu trữ 64GB/128GB. Một lần nữa, sẽ có một camera chính 12,2MP ở mặt sau, nhưng lần này nó sẽ có khẩu độ f/1.6 rộng hơn một chút để chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Ngoài ra, hệ thống camera sau còn bao gồm cả ống kính tele 16 MP với khả năng zoom quang 5x. Camera selfie dự kiến sẽ có độ phân giải 8.1 MP. Phiên bản phần mềm mở khóa bằng khuôn mặt trên Pixel 4 sẽ sử dụng bản đồ 3D của khuôn mặt. Tính năng này ngoài việc hỗ trợ mở khóa điện thoại còn giúp người dùng xác thực khi thanh toán di động qua Google Pay.

Pixel 4 nhỏ hơn sẽ có pin dung lượng 2800mAh, trong khi Pixel 4 XL sẽ được trang bị pin 3700mAh. Android 10 sẽ được cài đặt sẵn và các điện thoại mới sẽ đủ điều kiện nhận ba năm cập nhật Android, bao gồm Android 11, Android 12 và Android 13. Sẽ có ba tùy chọn màu sắc, bao gồm Just Black, Clearly White và Orange.

Sau thành công của dòng Pixel 3a thành công, Google đang cố gắng đưa những chiếc flagship của mình lên 1 tầm cao mới – nơi họ sẽ cạnh tranh trực tiếp với Samsung và Apple.

Bạch Đằng

Chủ đề khác