VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Tab S6 sắp có thêm phiên bản 5G

Samsung đang chuẩn bị ra mắt máy tính bảng 5G đầu tiên của mình, bằng chứng là sự xuất hiện của các chứng nhận phần cứng dành cho chiếc Galaxy Tab S6 5G với số hiệu SM-T866N.

Theo Sammobile, Samsung đang có kế hoạch ra mắt Galaxy Tab S6 5G cho thị trường Hàn Quốc. Tính đến thời điểm hiện tại, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã bán ra thị trường 2 triệu thiết bị 5G, với các biến thể 5G của Galaxy S10, Galaxy Note 10, Galaxy A90 và Galaxy Fold.

Giờ đây, có vẻ như Samsung đang chuẩn bị bổ sung thêm vào hàng ngũ 5G một mẫu tablet mới, chiếc Galaxy Tab S6 5G. Như hình ảnh rò rỉ, Tab S6 5G đã đạt chứng nhận của 2 tổ chức Liên minh Wi-Fi và Bluetooth SIG.

Tuy là lần đầu tiên xuất hiện nhưng cả 2 chứng nhận trên đều cho thấy sự tồn tại thực tế của một chiếc tablet 5G sắp ra mắt của Samsung. Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin chi tiết về thiết kế, cấu hình của Galaxy Tab S6 5G nhưng nhiều khả năng Samsung sẽ không thay đổi thiết kế cũng như giữ nguyên thông số phần cứng trên Galaxy Tab S6 với modem 5G được bổ sung. Có thể trong tương lai, Galaxy Tab S6 5G sẽ sớm được ra mắt ở một số thị trường ngoài Hàn Quốc như Châu Âu, Mỹ,…

Thái Âu

Chủ đề khác