VnReview
Hà Nội

Belkin giới thiệu bàn café tích hợp sạc không dây tại VN, công bố Meko là nhà phân phối mới

Hãng phụ kiện Belkin chuyên về củ cáp sạc, pin dự phòng vừa chính thức công bố MeKo (Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Công nghệ Cửu Long) trở thành nhà phân phối thương hiệu Belkin tại thị trường Việt Nam đồng trình làng chiếc bàn café tích hợp sạc không dây Table Comfort Wireless Charge M1.

Thành lập từ năm 1983 và từng là công ty Mỹ với xuất phát điểm là sản phẩm cáp thông minh đầu tiên kết nối Apple Iic - máy tính xách tay đầu tiên của Apple, với máy in, Belkin đã có tới 36 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất phụ kiện và hiện còn sở hữu cả Linksys, thương hiệu nổi tiếng về các thiết bị mạng, Router Wifi, Access Point cùng Wemo chuyên về ổ cắm, đèn, cảm biến thông minh và Phyn chuyên về các hệ thống nước thông minh.

Belkin giới thiệu bàn café tích hợp sạc không dây tại VN, công bố Meko là nhà phân phối mới

Cuối tháng 3 năm 2018, Belkin chính thức về tay Foxconn, tập đoàn công nghệ Đài Loan nổi tiếng với việc gia công iPhone và sản suất các linh kiện máy tính. Giá trị thương vụ này lên tới 866 triệu USD, thanh toán hoàn toàn bằng tiền mặt. Hiện Foxconn cũng đang là chủ sỡ hữu của Sharp - gã khổng lồ công nghệ lừng lẫy một thời của Nhật Bản - sau khi chi ra 3,5 tỷ USD.

Tại thị trường Việt Nam, Belkin hiện có ba nhóm sản phẩm chủ lực gồm Mobility Power – phụ kiện sạc; Connectivity cable - cáp kết nối (Laptop/Mobile/Audio/Video); và các phụ kiện sạc dành riêng cho iPhone và Apple Watch.

Với Mobility Power – phụ kiện sạc, đây là dải sản phẩm rộng nhất của Belkin được phân phối tại thị trường với các dòng sản phẩm: cáp sạc Mobile, dock sạc không dây, pin sạc dự phòng, củ sạc cắm tường và ô tô.

Theo Belkin, ;đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là độ an toàn với các tiêu chuẩn kĩ thuật kiểm soát dòng điện, điện áp, nhiệt lượng và sạc quá tải, giúp bảo vệ thiết bị tránh khỏi các sự cố cháy, nổ hay bị chai pin. Ngoài ra, tính năng sạc nhanh của các phụ kiện này cũng đem lại sự tiện lợi cao.

Với Connectivity cable - cáp kết nối gồm các dòng sản phẩm dây và sạc Audio; dây cáp HDMI và cổng kết nối multimedia dựa trên các chuẩn công nghệ mới như USB 3.1, USB-C và Thunderbolt.

Dòng sản phẩm phụ kiện sạc dành riêng cho iPhone và Apple Watch bao gồm các dòng dây sạc pin, dock sạc, sạc dự phòng cho Apple Watch đạt chuẩn MFI.

Belkin giới thiệu bàn café tích hợp sạc không dây tại VN, công bố Meko là nhà phân phối mới

Về chế độ bảo hành và hỗ trợ, hiện Belkin đang thực hiện chế độ bảo hành 1 đổi 1. Thời gian bảo hành của sản phẩm tối thiểu là 2 năm, tùy thuộc vào loại sản phẩm. Mọi sản phẩm Belkin được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam đang được bảo hành tại Công ty MeKo (kể cả các sản phẩm từ nhà phân phối cũ). Địa chỉ bảo hành: Lầu 4-5, 37 Lê Quốc Hưng, P.12, Quận 4, TP. HCM.

Thông qua các kênh bán lẻ trên tại Việt Nam, Belkin mong muốn giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm phụ kiện cao cấp, chất lượng cao, an toàn, bền bỉ.

Chia sẻ tại sự kiện ra mắt nhà phân phối MeKo, ông Desmond Lim – Giám đốc kinh doanh Khu vực Đông Nam Á, tập đoàn Belkin International cho biết: "Thị trường phụ kiện đang phát triển mạnh mẽ. Dựa theo số liệu của Future Market Insights, mảng phụ kiện cho điện thoại di động dự kiến sẽ đạt tới mức doanh thu 178.,5 tỉ đô la vào năm 2025 do sự tăng trưởng mạnh về nhu cầu với các sản phẩm như ốp bảo vệ và sạc dự phòng. Belkin cố gắng tìm ra và định hình những nhu cầu chưa được đáp ứng của người tiêu dùng để thiết kế các sản phẩm phù hợp."

Belkin giới thiệu bàn café tích hợp sạc không dây tại VN, công bố Meko là nhà phân phối mới

Cũng nhân dịp này, MeKo và Belkin  ra mắt sản phẩm Table Comfort Wireless Charge M1, bàn cafe tích hợp sạc không dây Belkin dùng cho gia đình, quán cafe, hoặc có thể ở các phòng chờ sân bay, khách sạn… giúp người dùng có thể sạc nhanh các điện thoại có sạc không dây một cách tiện lợi. Sản phẩm có mức giá 2 triệu đồng, bao gồm bàn và đế sạc không dây công suất 7.5W.

Ngoài ra, đại diện Meko cho biết sẽ sớm ra mắt các sản phẩm tích hợp sạc không dây Belkin khác như bàn làm việc, táp đầu giường, đèn ngủ…để đáp ứng nhu cầu của khách hàng đối với các thiết bị sạc không dây ngày càng cao.

Thành Đạt

Chủ đề khác