VnReview
Hà Nội

SteelSeries ra mắt phiên bản mới của chuột Sensei: Thiết kế đối xứng tựa bản gốc, nâng cấp mạnh cấu hình

SteelSeries đang quay lại thiết kế cổ điển của mình. Nhân kỉ niệm 10 năm con chuột Sensei nổi tiếng của hãng, SteelSeries tiếp tục tung ra phiên bản Sensei Ten. Con chuột mới này có thiết kế đối xứng tương tự như phiên bản gốc đã ra mắt năm 2009 nhưng bên trong lại được cải tiến khá nhiều.

SteelSeries làm mới con chuột chơi game truyền thống của mình với Sensei Ten

Cụ thể, con chuột này sở hữu một cảm biến "TrueMove Pro" 18.000CPI mới có độ chính xác cao, đồng thiết kế bởi SteelSeries và PixArt. Bên cạnh polling rate lên đến 1ms, SteelSeries tuyên bố cảm biến này có thể tự ổn định thông qua các góc nghiêng, drop và flick. Thực tế, cũng có một vài công ty khác, như con chuột Glaive của Corsair, sử dụng cảm biến của PixArt.

Ngoài cảm biến, Sensei Ten còn tích hợp một bộ nhớ bên trong, cho phép bạn lưu đến 5 thiết lập DPI khác nhau cho con chuột. Điều này giúp bạn cho không cần phải cài đặt phần mềm cài đặt của hãng cho mỗi máy tính (nếu bạn sở hữu nhiều PC) để thiết lập lại con chuột cho phù hợp. Mặt dưới con chuột này sử dụng chất liệu vỏ trong suốt, giúp bạn có thể nhìn xuyên thấu phần bên trong. Theo SteelSeries, họ lấy cảm hứng từ những thiết bị chơi game cổ điển như Game Boy Color.

SteelSeries làm mới con chuột chơi game truyền thống của mình với Sensei Ten

Một điểm mà con chuột mới này không có đó chính là kết nối không dây. SteelSeries cho biết, họ không tạo ra Sensei Ten không dây nhằm đảm bảo trọng lượng của con chuột này sát với khoảng 100 gram của phiên bản Sensei ban đầu. Nếu cố gắng làm ra một con chuột Sensei không dây với trọng lượng nhẹ, giá của nó sẽ bị đẩy lên cao đáng kể. Một ví dụ điển hình, con chuột Logitech G Pro Wireless không dây chỉ có 80 gram nhưng lại có giá lên đến 150 USD (khoảng 3,5 triệu đồng).

SteelSeries Sensei Ten hiện đang được bán với giá 69 USD (khoảng 1,6 triệu dồng).

Minh Hùng theo Engadget

Chủ đề khác