VnReview
Hà Nội

Google Pixel 4 sẽ được trang bị chip xử lý hình ảnh Pixel Neural Core

Theo những thông tin rò rỉ mới nhất, Google sẽ tân trang chip xử lý hình ảnh cho Pixel 4 để tiếp tục mang tới khả năng chụp ảnh đêm và xóa phông ấn tượng.

Một loạt các tính năng của Pixel 4 đã được tiết lộ trước thời điểm ra mắt chính thức, ví dụ như mở khóa bằng khuôn mặt, tự động gọi trợ giúp nếu gặp tai nạn, cập nhật ứng dụng ghi âm, điều khiển cử chỉ Motion Sense, cũng như những thông số kỹ thuật khác.

Theo bảng thông số được ghi nhận bởi 9to5Google, cả hai mẫu điện thoại mới của Google đều được trang bị con chip Snapdragon 855, dung lượng RAM 6GB và màn hình với tần số quét 90Hz. Điểm khác biệt giữa Pixel 4 và Pixel 4 XL là kích thước màn hình (5.7 inch với 6.3 inch) và dung lượng pin (2.800 mAh với 3.700 mAh). Cả hai đều mang đến sự lựa chọn với dung lượng lưu trữ 64GB hoặc 128GB.

Hai chiếc smartphone này sẽ được trang bị một bộ xử lý có tên là Pixel Neural Core, dường như là tên mới của Pixel Visual Core từng xuất hiện trên Pixel 3. Đây là chip xử lý nhằm mang đến những hình ảnh chất lượng trong điều kiện thiếu sáng.

Những thông số và tính năng sẽ xuất hiện trên bộ đôi Pixel 4 và Pixel 4 XL

Một điều thú vị nữa là những thay đổi đối với phụ kiện đi kèm. Theo 9to5Google, thiết bị sẽ được bán kèm với một sợi cáp USB-C to USB-C, một adapter sạc USB-C 18W, một adapter Quick Switch ( một đầu USB-A và một đầu USB-C), công cụ tháo SIM và hướng dẫn sử dụng nhanh. Có nghĩa là Pixel 4 sẽ không đi kèm với jack chuyển đổi tai nghe USB-C hoặc tai nghe USB-C earbuds như Pixel 3. Tuy nhiên điều này có thể chỉ xảy ra ở Mỹ, vì một số quốc gia yêu cầu các nhà sản xuất điện thoại phải kèm theo tai nghe.

Pixel 4 đã để lộ gần như tất cả thông tin, sự kiện ra mắt chính thức vào ngày 15 tháng 10 tới đây dường như chỉ để kiểm chứng cho những tính năng và cải tiến mới này đi kèm giá bán cụ thể, thay vì mang đến những tiết lộ mới. Dẫu vậy, biết đâu Google sẽ mang đến những điều bất ngờ vào phút chót.

Giang Vu

Chủ đề khác