VnReview
Hà Nội

VinGroup ra mắt 4 smartphone mới tại thị trường Nga

Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart thuộc tập đoàn VinGroup vừa chính thức ra mắt 4 smartphone Vsmart tại thị trường Nga.

Đây là 4 mẫu mới nhất trong 8 smartphone Vsmart đã ra mắt sau khi thành lập vào tháng 6/2018. Nga hiện là thị trường xuất khẩu thứ ba của VinSmart sau Tây Ban Nha và Myanmar. Nhà phân phối chính thức của điện thoại thông minh Vsmart tại Nga là công ty TFN Trading.

Các điện thoại Vsmart được giới thiệu tại Nga là Vsmart Live, Vsmart Joy2+, Vsmart Star và Vsmart Bee. Đây cũng là những smartphone đã được VinSmart giới thiệu tại thị trường Việt Nam trong năm 2019. Mức giá được VinSmart công bố dành cho thị trường Nga cũng tương đồng giá bán ở thị trường Việt Nam.

Giá bán 4 smartphone VinSmart ở thị trường Nga

Vsmart Live là sản phẩm đầu bảng của VinSmart với cụm 3 camera sau gồm camera chính 48 MP, camera góc rộng 8MP và camera thu độ sâu ảnh 5MP. Sản phẩm này có màn hình AMOLED 6.2 inch viền mỏng độ phân giải Full-HD+, cảm biến vân tay tích hợp trực tiếp vào màn hình, bộ xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 675 và hai tùy chọn bộ nhớ: RAM 4GB + bộ nhớ trong 64GB và RAM 6GB+ bộ nhớ trong 64GB.

Vsmart Joy 2+ được trang bị vi xử lý Snapdragon 450 tám nhân (1,8 GHz), 2 camera sau (13 MP + 5 MP), camera trước 8 MP, màn hình lớn 6.23 inch và viên pin 4530 mAh hỗ trợ sạc nhanh. Sản phẩm cũng có hai phiên bản: RAM 2GB + bộ nhớ trong 32GB và RAM 3GB + bộ nhớ trong 32GB.

Vsmart Star là mẫu giá rẻ với vi xử lý Snapdragon 215 bốn nhân, camera kép, pin hỗ trợ sạc nhanh và chỉ có một phiên bản RAM 2GB + bộ nhớ trong 16GB.

Vsmart Bee là sản phẩm duy nhất trong 4 smartphone sử dụng bộ xử lý là MTK 6739. Các thông số còn lại của sản phẩm gồm RAM 1GB, bộ nhớ 16 GB, camera sau 8MP, camera trước 5 MP, chạy Android Go 8.1 và pin 2500 mAh.

Ông Sergey Sadkov, Giám đốc kinh doanh của VinSmart tại Nga cho biết: "Ra mắt điện thoại thông minh tại Nga chỉ là sự khởi đầu. Điện thoại thông minh Vsmart là sản phẩm đầu tiên từ hệ sinh thái toàn diện, gồm các thiết bị công nghệ cao, thiết bị gia dụng và sinh hoạt. Các thiết bị tiếp theo đang được chúng tôi lên kế hoạch ra mắt cho người dùng trong nước."

VinSmart hiện sản xuất các điện thoại Vsmart tại nhà máy đặt tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc (Hà Nội) trên diện tích 15,2 ha. Theo VinGroup, nhà máy tại Hòa Lạc dự kiến sẽ đạt công suất cao nhất 125 triệu máy khi chính thức hoàn thiện vào năm 2020.

TT

Chủ đề khác