VnReview
Hà Nội

Hãng phụ kiện RAVPower chính thức đổ bộ thị trường Việt Nam

Thương hiệu phụ kiện RAVPower đã chính thức phân phối ở thị trường Việt Nam với các sản phẩm gồm pin dự phòng, sạc kích nổ xe hơi, dây cáp, củ sạc và pin cho máy ảnh, máy quay phim.

RAVPower là thương hiệu phụ kiện điện tử có trụ sở Mỹ, được biết đến nhiều với các sản phẩm pin sạc dành cho nhiều thiết kế bị smartphone, laptop đến máy ảnh. Đây là thương hiệu pin sạc bán chạy thứ hai trên Amazon tại Mỹ.

Tại Việt Nam, các sản phẩm RAVPower hiện được phân phối độc quyền thông qua công ty iPad Shop (ravpower.vn). Hiện tại, toàn bộ phụ kiện RAVPower phân phối chính hãng sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, đổi trả trong vòng 7 ngày cùng với các chính sách ưu đãi về giá.

Pin dự phòng RAVPower RP-PB096 10.500 mAh chống nước, hỗ trợ sạc nhanh

Ở nhóm pin sạc dự phòng, RAVPower hiện phân phối 30 sản phẩm khác nhau ở thị trường Việt Nam gồm pin sạc cho điện thoại, máy ảnh và laptop. Đáng chú ý, nhiều mẫu pin sạc của RAVPower có thiết kế chống nước, sạc bằng năng lượng mặt trời, hỗ trợ sạc nhanh với công suất sạc tới 45W và có cục sạc dự phòng tích hợp cả ổ cắm điện.

Củ sạc nhanh RAVPower RP-PC082 đa năng 65W

Bên cạnh pin dự phòng, củ và cáp sạc cũng là nhóm sản phẩm đa dạng từ cáp sạc Type C, cáp sạc Lightning cho thiết bị Apple đến các củ sạc không dây, sạc có dây cho smartphone, laptop và tẩu sạc thường và sạc nhanh cho xe hơi. Ngoài ra, RAVPower cũng phân phối cả những viên pin dự phòng kiêm bộ kích nổ dành cho xe hơi.

Cáp sạc USB C - Lightning

TT

Chủ đề khác