VnReview
Hà Nội

Vấn đề tiếp theo của Galaxy Fold: logo Samsung dễ bị bong ra khỏi bản lề?

Một người dùng đã chia sẻ rằng logo Samsung đã bị bong ra khỏi bản lề của Galaxy Fold.

Vấn đề tiếp theo của Galaxy Fold: logo Samsung dễ bị bong ra khỏi bản lề?

Theo GSMArena, người dùng Twitter Kurby'S vừa chia sẻ về một sự cố với chiếc Galaxy Fold của mình – sau một thời gian sử dụng, các chữ cái của logo Samsung trên phần bản lề đã có dấu hiệu bong tróc. Chữ "A" và "U" đã biến mất và các chữ cái còn lại của logo cũng có nguy cơ tương tự.

Những chữ cái đó có hiệu ứng hình ba chiều, làm tăng thêm sự hấp dẫn trực quan của điện thoại. Điều này được tạo ra bởi các lát cắt bên trong những chữ cái nổi này. Và mặc dù nó không quan trọng đối với bất kỳ chức năng nào của điện thoại nhưng dù sao chi tiết này vẫn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của thiết bị có giá lên đến 1980 USD.

Đây là trường hợp đầu tiên gặp sự cố này trên Galaxy Fold. Hiện vẫn chưa biết liệu nó có lặp lại với những người dùng khác hay không.

Trước khi được bán ra chính thức cách đây vài tuần, Samsung đã phải trì hoãn kế hoạch phát hành từ tháng 4 do một số sự cố kỹ thuật với màn hình của thiết bị. Phiên bản Galaxy Fold hiện tại đã được Samsung cải tiến một số chi tiết thiết kế để trở nên cứng cáp và bền bỉ hơn. Và tất nhiên, công ty Hàn Quốc không hi vọng xảy ra một sự cố nào nữa với thiết bị "con cưng" của mình.

Bạch Đằng

Chủ đề khác