VnReview
Hà Nội

Panasonic giới thiệu giải pháp diệt khuẩn BlueAg mới trên tủ lạnh và máy giặt 2019

Ngày 10/10/2019, Panasonic Việt Nam ra mắt giải pháp diệt khuẩn mới BlueAg có hiệu quả diệt khuẩn cao hơn. Hiện tại, giải pháp diệt khuẩn này đã được ứng dụng trên những dòng sản phẩm tủ lạnh và máy giặt mới nhất của Panasonic.

Theo Panasonic, dựa trên công nghệ ức chế vi khuẩn thông thường bằng tinh thể bạc, công nghệ diệt khuẩn BlueAg của Panasonic đã được cải tiến với sự kết hợp giữa ánh sáng xanh (trên tủ lạnh) hoặc tia UV (trên máy giặt) cùng các ion bạc tăng khả năng ức chế và tiêu diệt tới 99,99% vi khuẩn.

Trong sản phẩm tủ lạnh, công nghệ diệt khuẩn BlueAg mới sử dụng ánh sáng xanh từ đèn LED kích hoạt bề mặt bạc trên lưới lọc Ag tạo ra các gốc tự do Hydroxyl OH. Các gốc OH sẽ bám dính và hấp thụ Hydro của vi khuẩn sau đó tạo thành nước rồi tiêu diệt vi khuẩn tại lưới lọc. Công nghệ BlueAg hiện được tích hợp trên dòng tủ lạnh ngăn đá dưới BV0 với thiết kế mặt kính và dòng tủ lạnh French Door CY0 của Panasonic.

Ngăn đông mềm được tích hợp công nghệ diệt khuẩn mới BlueAG kết hợp ánh sáng xanh và lưới lọc bằng bạc.

Bên cạnh công nghệ diệt khuẩn mới, tính năng lấy nước ngoài tiện dụng trên tủ lạnh Panasonic năm nay được cải tiến về thiết kế và vật liệu để tăng cường hiệu quả kháng khuẩn. Ngăn chứa nước có cấu trúc kín, làm từ vật liệu kháng khuẩn tích hợp bộ lọc carbon giúp giảm mùi khó chịu và sạch hơn. Ngoài ra, các dòng tủ lạnh mới ra mắt tiếp tục trang bị những công nghệ đặc trưng của Panasonic như ngăn cấp đông mềm -3 độ C, ngăn rau củ với dung tích lớn.

Đối với sản phẩm máy giặt cửa trước của Panasonic, công nghệ BlueAg diệt khuẩn bằng sự kết hợp của ion bạc và tia UV (tia cực tím trong ánh nắng mặt trời) không cần sử dụng nước nóng. Các tinh thể bạc nằm trong khoang Ag, phía sau khay đựng bột giặt, sẽ theo luồng nước được đưa xuống lồng giặt. Tia UV kích hoạt tinh thể bạc tạo thành các gốc OH tương tự như hoạt động trên tủ lạnh, có khả năng tiêu diệt tới 99,99% vi khuẩn trên quần áo, ngay cả khi giặt bằng nước lạnh.

Dòng máy giặt cửa trước của Panasonic được ứng dụng công nghệ diệt khuẩn mới BlueAG

Bên cạnh đó, máy giặt Panasonic năm nay được đưa vào chức năng vệ sinh lồng giặt tự động ngay sau chu trình giặt và trước lần xả đầu tiên giúp loại bỏ và ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc phát triển bên ngoài máy giặt.

Trên dòng máy giặt cửa trên mới, Panasonic tiếp tục sử dụng công nghệ giặt nước nóng để cải thiện hiệu quả giặt và loại bỏ vi khuẩn. Hiện tại, đây là hãng đầu tiên đưa tính năng giặt nước nóng vào dòng máy giặt cửa trên.

TT

Chủ đề khác