VnReview
Hà Nội

Samsung đã lên sẵn kế hoạch cho những chiếc smartphone trong năm 2021

Năm nay, Samsung đã tung ra rất nhiều chiếc smartphone trong những dòng giá rẻ và tầm trung của mình, từ Galaxy A10 đến Galaxy A90 5G. Samsung dự định cũng sẽ lặp lại chiến lược này vào năm 2020. Và một thông tin mới từ Phone Arena xác nhận công ty đến từ Hàn Quốc này cũng đã lên kế hoạch cho các sản phẩm trong năm 2021.

Samsung đã lên sẵn kế hoạch cho những chiếc smartphone trong năm 2021

Theo nguồn tin, gần đây, Samsung đã đăng ký một loạt các thương hiệu với Liên minh Châu Âu với ít nhất là 9 chiếc smartphone Galaxy A sẽ ra mắt trong năm 2021. Các hồ sơ được gửi lên không đề cập đến thương hiệu "Galaxy", thế nhưng, chắc chắn sẽ có những cái tên "A12", "A22", "A32", "A42", "A52", "A62", "A72", "A82" và "A92" cho những chiếc smartphone trong tương lai.

Chí ít, phải đến 15 tháng nữa, các thiết bị này mới lên kệ, thế nên, nhiều khả năng, Samsung chưa bắt tay vào việc phát triển bất kì thiết bị nào trong số này. Thực tế, việc Samsung đăng ký các thương hiệu nhằm bảo vệ những cái tên này cho thấy chiến lược hiện tại của Samsung là một chiến lượng dài hạn để phản lại sự cạnh tranh từ các đối thủ như Xiaomi, Huawei hay những thương hiệu giá rẻ khác.

Trong khi đó, ở hiện tại, Samsung dường như đang tập trung vào những chiếc Galaxy A thế hệ tiếp theo. Cụ thể là Galaxy A51, Galaxy A71 và Galaxy A91. Cả 3 dự kiến sẽ được ra mắt trong đầu năm 2020, có thể là tại MWC vào cuối tháng 2.

Minh Hùng

Chủ đề khác