VnReview
Hà Nội

Hướng dẫn chụp hình sống ảo "chất như nước cất" khi đi chơi bằng Realme 5 Pro

Là "em dế" tầm trung nhưng sở hữu tận bốn camera sau, việc chụp hình check-in với Realme 5 Pro không chỉ cho bạn tác phẩm đẹp mà còn hứa hẹn độc lạ, không sợ đụng hàng.

;1. Check-in đẹp đậm đà khoe ngay cho nóng

Thói quen nhiều bạn trước khi đăng khoe tác phẩm thì phải hậu kỳ "80 bước" để cho ảnh đậm đà màu sắc, nhìn nghệ hơn. Hành trình để câu view, câu like thật là kỳ công đúng không. Dùng Realme 5 Pro, việc tạo nên bức ảnh đẹp sẽ đơn giản hơn nhiều: chụp xong đã đủ đẹp để khoe.

Mặc định "em dế" mới từ Realme đã kích hoạt sẵn chế độ AI tự động nhận diện bối cảnh để làm đẹp phù hợp. Ngoài ra máy còn cung cấp cho bạn hai tính năng: Tăng Cường Sắc Độ và nguyên bộ filter màu xịn sò. Thế mới nói chụp được tấm ảnh màu sắc đậm đà hay cổ điển kiển vintage với Realme 5 Pro chỉ là "chuyện nhỏ".

Dưới đây là một số hình ảnh minh họa tính "đậm đà" trong ảnh chụp ra của "em dế" này:

2. Không ngại chụp thiếu sáng lại có ảnh đẹp lung linh

Nỗi "buồn thầm kín" trước giờ của những dùng điện thoại tầm trung là chụp thiếu sáng không tốt, ảnh dễ bị bệt chi tiết và màu sắc trông khá chán. Đây đã là quan niệm đã "bạc mệnh" rồi, Realme 5 Pro chính là sản phẩm sẽ cho bạn thấy smartphone tầm trung "chuẩn 2019" sẽ mang về cho bạn tấm ảnh đêm lung linh thế nào.

Bí mật đầu tiên nằm ở camera chính 48 MP. Số chấm khủng này không phải để làm màu, máy sẽ áp dụng công nghệ gom nhiều điểm ảnh thành một để tạo nên bức ảnh 12 MP có độ sắc nét, màu sắc tốt hơn, đồng thời giảm hiện tượng nhiễu hạt. Bên cạnh đó, khẩu độ mở lớn F/1.8 cho phép ống kính thu nhận ánh sáng hiệu quả, cộng thêm AI "tăng lực" nữa chứ. Đi chơi đêm thấy cảnh đẹp thì cứ mạnh dạn cầm Realme 5 Pro lên và chụp lại, bạn sẽ cực kỳ bất ngờ về khả năng mẫu "cạ cứng" này đấy.

3. Thu trọn mọi thứ vào một tấm ảnh

Hai mẹo trên giúp bạn có tấm ảnh "chuẩn chỉnh" thì đây sẽ là lúc bạn trở nên khác biệt khi dùng Realme 5 Pro. Lợi thế có tận 4 camera sau, đại diện nhà Realme còn cung cấp cho bạn góc chụp siêu rộng, giúp check-in nơi các công trình lớn đồ sộ như nhà thờ Đức Bà ở Sài Gòn hay nhà thờ Lớn Hà Nội một cách chuyên nghiệp. Cảnh báo, dùng check-in nhiều sẽ dễ "nghiện" đấy.

Camera trên điện thoại thường chỉ chụp được như thế này thôi

Hiệu quả camera góc rộng mang lại là cực kỳ bá đạo khi cần check-in nơi các công trình lớn

View từ Takashimaya bình thường chụp lên là như vầy

Có camera góc siêu rộng vô là ảnh của bạn khác biệt ngay, ấn tượng hơn hẳn

4. Check-in cả trong thế giới tí hon

Sau những tấm ảnh mang phong cách thu cả thế giới vào, bạn không nên bỏ quả khả năng chụp ảnh siêu gần với ống kính Macro chuyên dụng trên Realme 5 Pro. Với khoảng cách lấy nét thu hẹp chỉ còn 4 cm, bất cứ thứ gì nhỏ xinh trước đây bạn chỉ ngậm ngùi ngắm thôi giờ đây đã có thể lưu lại trong khung hình một cách dễ dàng.

Thử ngay camera macro trên Realme 5 Pro giúp chụp lên được cả họa tiết trên lồng đèn

Đi chơi, gặp những món đồ xinh xinh như trang sức, hoa lá hay côn trùng sẽ đều là các đối tượng lý tưởng với ống kính này, giúp bộ hình sống ảo của bạn thêm đa dạng mà mấy đứa khác dù có điện thoại xịn hơn cũng chưa chắc chụp được. 

Không chỉ được nhiều tính năng xịn sò để tạo nên bức ảnh đẹp trong vòng "một nốt nhạc", Realme 5 Pro với cụm 4 camera sau còn giúp bạn sở hữu bức ảnh với góc chụp thật lạ và thích mắt. Mùa lễ hội cuối năm đang đến gần và đây sẽ là "cạ cứng" đắc lực cho bạn trong những post hình "triệu like" đấy.

Realme 5 Series: Đa góc chụp - Siêu tốc độ. Ngoài bộ 4 camera đa góc chụp, Realme 5 Pro sở hữu chip Snapdragon 712 mạnh mẽ, sạc nhanh VOOC 3.0 cổng Type-C tiện dụng. Không hề kém cạnh, Realme 5 được trang bị chip Snapdragon 665, dung lượng pin khủng 5000mAh.

Với thiết kế mặt lưng cắt pha lê độc đáo cùng nhiều tính năng vượt trội, realme 5 Series hứa hẹn mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời, ấn tượng và chất lượng.

Xem thêm thông tin về bộ đôi Realme 5 và Realme 5 Pro tại: https://realmemobile.vn/realme-5-series

TTDN

Chủ đề khác