VnReview
Hà Nội

Tronsmart ra mắt tai nghe true wireless Spunky Beat: "Chuyên trị" EDM, thời gian phát nhạc 30 tiếng

Thêm một sự lựa chọn trong phân khúc tai nghe true wireless (TWS) phổ thông.

Tai nghe true wireless, hay tai nghe không dây hoàn toàn, đã trở thành một trào lưu mới trong giới trẻ và ngày càng trở nên phổ biến. Bên cạnh những sản phẩm cao cấp từ Apple hay Sony, Sennheiser, trên thị trường còn có vô vàn những sự lựa chọn với đủ loại thương hiệu và kiểu dáng khác nhau. Mức giá của chúng rất rẻ, có thể chỉ từ 200-300 nghìn đồng, nhưng liệu chất lượng có đảm bảo? Ngoài ra còn là những yêu cầu về chất âm, độ thoải mái, khả năng kết nối,... việc lựa chọn một mẫu tai nghe TWS phù hợp rõ ràng là không đơn giản.

Mới đây, thương hiệu Tronsmart đến từ Trung Quốc đã cho ra mắt mẫu tai nghe TWS Spunky Beat, một sản phẩm mới trong nỗ lực cạnh tranh ở phân khúc giá rẻ. Hướng tới nhóm đối tượng người dùng trẻ năng động, Spunky Beat được kỳ vọng sẽ trở thành một sự lựa chọn sáng giá đáp ứng các nhu cầu thiết yếu một cách tốt nhất có thể.

Về thiết kế, Spunky Beat là tai nghe dạng in-ear giống như đa số những sản phẩm khác trong phân khúc. Thay vì họa tiết dạng "ma trận" như những đàn anh, Spunky Beat được phủ một màu đen tuyền. Với trọng lượng chỉ 3,7g cho mỗi bên và đạt chuẩn kháng nước IPX5, chiếc tai nghe này phù hợp cho mọi nhu cầu, từ hoạt động thể chất mạnh cho tới chỉ đơn giản là nghe nhạc giải trí.

Bên trong chiếc tai nghe là con chip QCC3020 của Qualcomm, hỗ trợ Bluetooth 5.0 cho kết nối ổn định hơn, tốc độ truyền tải nhanh hơn và tiết kiệm năng lượng hơn. Bộ giải mã aptX, AAC và SBC tích hợp, Tronsmart cho biết chiếc tai nghe đã được tinh chỉnh để nhấn mạnh vào dải âm trầm (bass), phù hợp cho những bản EDM sôi động.

Có kích thước nhỏ gọn nhưng thời gian pin của Spunky Beat vẫn khá ấn tượng, lên tới 7 tiếng nghe nhạc liên tục trong điều kiện thử nghiệm âm lượng 50%. Kết hợp với hộp sạc, tổng thời gian nghe nhạc có thể lên tới gần 30 tiếng. Theo Tronsmart, người dùng có thể sử dụng tai nghe trong 1 giờ chỉ với 5 phút sạc, và bạn có thể sạc bằng cáp tích hợp USB-A hoặc dùng cáp USB-C có sẵn trong hộp sản phẩm.

Mức giá chính hãng của Tronsmart Spunky Beat tại Việt Nam sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.

VH

Chủ đề khác