VnReview
Hà Nội

Xiaomi ra mắt tai nghe HiFi Hybrid Flagship Earphones, giá khoảng 3,3 triệu đồng

Xiaomi vừa ra mắt một tai nghe HiFi mới dành cho audiophile. Chiếc tai nghe này không giống như những tai nghe HiFi trước đây của Xiaomi. Xiaomi cho hay, đây là sản phẩm flagship, chỉ trong tính năng mà còn là mức giá của nó.

Xiaomi ra mắt tai nghe HiFi Hybrid Flagship Earphones, giá khoảng 3,3 triệu đồng

Xiaomi HiFi Hybrid Flagship Earphones có 4 driver, bao gồm 2 driver dynamic và 2 driver Balanced Armature (BA), trong mỗi bên tai. Hai driver BA sẽ được đặt phía trước các driver dynamic nhằm mang lại độ chi tiết cao hơn.

Xiaomi sử dụng một lớp silion để tạo ra âm trầm (bass), trong khi với âm cao (treble), họ lại sử dụng hỗn hợp titan bên trong màng loa. Điều này giúp cho chiếc tai nghe tạo ra dải trung (mid) và trầm (bass) tốt hơn. Ngoài ra, chiếc tai nghe này sử dụng đầu kết nối MMCX mạ vàng với lớp phủ dày hơn. Chuẩn kết nối mới này sẽ cải thiện kết nối, bền hơn gấp 4 lần so với chuẩn MMCX thông thường. Xiaomi cho hay, đầu kết nối này cũng dễ dàng thay thế nếu chúng bị gãy hoặc hỏng.

Theo GizmoChina, buồng âm thanh bên trong Xiaomi HiFi Hybrid Flagship Earphones được làm bằng Zirconia có độ bền cao.

Xiaomi ra mắt tai nghe HiFi Hybrid Flagship Earphones, giá khoảng 3,3 triệu đồng

Chiếc tai nghe này có thể hoạt động ở cả chế độ không dây lẫn có dây. Ở chế độ không dây, bạn cần cắm nó vào bộ Bluetooth DAC Amp, hỗ trợ cả Hi-Res SBC, AAC và LDAC. Còn với chế độ có dây, bạn có thể kết nối nó với sợi cáp jack 3,5mm hoặc cáp USB Type-C có sẵn chip DAC đi kèm. Xiaomi cho biết, những sợi dây cáp này được làm từ chất liệu đồng không có oxy có mạ bạc.

Xiaomi ra mắt tai nghe HiFi Hybrid Flagship Earphones, giá khoảng 3,3 triệu đồngXiaomi ra mắt tai nghe HiFi Hybrid Flagship Earphones, giá khoảng 3,3 triệu đồng

Xiaomi ra mắt tai nghe HiFi Hybrid Flagship Earphones, giá khoảng 3,3 triệu đồng  Xiaomi ra mắt tai nghe HiFi Hybrid Flagship Earphones, giá khoảng 3,3 triệu đồng

Bên trong hộp chiếc tai nghe Xiaomi HiFi Hybrid Flagship Earphones này sẽ có một sợi dây cáp 3,5mm ngắn, một sợi dây cáp 3,5mm dài, một sợi cáp âm thanh Type-C, một đầu kết nối Bluetooth, 4 cặp eartips silicone, 2 cặp eartips nhớ bằng bọt biển, 1 túi đựng, 1 sợi cáp sạc Type-C, 1 bộ ear hook và cuối cùng là cuốn sách hướng dẫn.

Hiện tại, người dung đã có thể đặt trước Xiaomi HiFi Hybrid Flagship Earphones trên trang Mi.com và sẽ được chính thức bán ra vào ngày 11/11 sắp tới với mức giá 999 NDT (khoảng 3,3 triệu đồng). Người dùng không ở tại Trung Quốc có thể đặt mua thông qua trang HifiGo.Com.

Minh Hùng

Chủ đề khác