VnReview
Hà Nội

LG tung liền lúc 4 tai nghe không dây dòng LG Tone tại Việt Nam: âm thanh tinh chỉnh bởi Harman Kardon và JBL, giá từ 900 nghìn đến 3,5 triệu đồng

Sau khi tung 4 mẫu loa chuyên "quẩy" Xboom tại thị trường Việt vào hồi đầu tháng 7, LG tại tiếp tục bổ sung dải sản phẩm ở mảng âm thanh bằng việc ra mắt liền lúc 4 mẫu tai nghe không dây bluetooth thuộc dòng LG Tone.

Cụ thể, 4 model này bao gồm: LG Tone Platinum SE (HBS -1120), LG Tone Ultra SE (HBS-835), LG Tone Pro ;(HBS-780) và LG Tone+ (HBS-510). Cả 4 mẫu tai nghe không dây này đều là dạng vòng quanh cổ (neckband) hướng đến đối tượng người dùng hay tập gym, chạy bộ hay những ai thường xuyên phải gọi thoại liên tục trong nhiều giờ, cần sự thoải mái, không phải lo lắng về việc rơi mất tai nghe, hay tìm kiếm hộp đựng như các tai nghe true wireless.

Cả 4 tai nghe LG Tone đều trang bị công nghệ loa 4 lớp (Quad-Layer Speaker) với lớp màng ngăn cho hai dải âm bass và treble. Theo LG, việc này sẽ giúp âm thanh trở nên trong trẻo, rõ ràng hơn, giúp tăng cường chất lượng âm thanh khi kết nối không dây.

LG tung liền lúc 4 tai nghe không dây dòng LG Tone tại Việt Nam: âm thanh tinh chỉnh bởi  Harman Kardon và JBL, giá từ 900 nghìn đến 3,5 triệu đồng

Đồng thời, 4 mẫu tai nghe không dây LG Tone được LG hợp tác với hãng âm thanh Harman Kardon và JBL để tinh chỉnh chất âm, tăng cường những trải nghiệm âm thanh chất lượng, hứa hẹn đem lại khả năng trình diễn âm thanh tốt hơn.

Thời lượng pin theo tuyên bố của LG là chỉ cần sạc khoảng 2 tiếng, LG Tone có thể chơi nhạc từ 10,5 đến 15 giờ; thời gian gọi thoại từ 12 đến 16 giờ tùy thuộc vào từng model.

Mẫu LG Tone Platinum SE (HBS -1120)

LG tung liền lúc 4 tai nghe không dây dòng LG Tone tại Việt Nam: âm thanh tinh chỉnh bởi  Harman Kardon và JBL, giá từ 900 nghìn đến 3,5 triệu đồng

Phần củ tai có thể tự động thu lại khi được kéo căng, toàn bộ dây nối được ẩn trong phần vỏng cổ

Thiết kế vòng quanh cổ (neckband) phù hợp với người hay gọi thoại, không lo rơi mất tai nghe, thậm chí có thể đeo luôn khi đi ngủ

Hai sản phẩm LG Tone Platinum SE  (HBS -1120) và LG Tone Ultra SE (HBS-835) có thể kéo rút dây nối với tai nghe khi không sử dụng nên trông gọn gàng hơn. Với trọng lượng dao động chỉ từ 30g đến 54g, LG Tone có thể đeo trên cổ trong nhiều giờ mà không gây mỏi, khó chịu.

Trừ mẫu LG Tone+ (HBS-510), 3 mẫu tai nghe còn lại đều được tích hợp 2 microphone Digital MEMS có khả năng chống méo tiếng ở tần số cao, chống ồn đồng thời làm trong giọng nói để đảm bảo mang tới chất lượng đàm thoại tốt trong nhiều tình huống.

LG tung liền lúc 4 tai nghe không dây dòng LG Tone tại Việt Nam: âm thanh tinh chỉnh bởi  Harman Kardon và JBL, giá từ 900 nghìn đến 3,5 triệu đồng

LG Tone Platinum SE (HBS -1120) là sản phẩm cao cấp nhất trong 4 chiếc tai nghe vừa ra mắt của LG

Mẫu LG Tone Platinum SE (HBS – 1120) sẽ là sản phẩm cao cấp nhất trong dòng LG Tone. LG Tone Platinum SE sở hữu 1 driver Dynamic đảm nhiệm dải bass và 1 driver BA đảm nhiệm dải mid và treble. Cấu trúc 2 driver theo LG sẽ mang đến âm bass mạnh mẽ và âm treble rõ ràng, chính xác, đáp ứng nhu cầu kết nối và giải trí cao cấp.

Đáng chú ý, LG Tone Platinum SE (HBS – 1120) còn tích hợp cả nút bấm chuyên dụng để truy cập trợ lý ảo Google Assistant, dịch ngoại ngữ trực tiếp với Google Translate. Thời lượng pin tối đa của mẫu tai nghe này là 13 tiếng, với thời gian chờ lên đến 14 ngày. Mức giá của LG Tone Platinum SE (HBS – 1120) là 3.490.000 VNĐ

LG Tone Ultra SE (HBS-835) có kiểu dáng gần giống chiếc LG Tone Platinum SE (HBS – 1120) nhưng phần thân mảnh hơn, không liền thành một khối

Trong khi đó, mẫu LG Tone Ultra SE (HBS-835) có kiểu dáng gọn nhẹ hơn, có loa đơn âm ngoài để tiện gọi thoại khi cần. Thời gian đàm thoại tối đa 13 tiếng, phát nhạc 15 tiếng, thời gian chờ 15 ngày. Giá bán của LG Tone Ultra SE (HBS-835) là 1.890.000 VNĐ.

2 em út trong "gia đình" LG Tone sẽ là mẫu LG Tone Pro (HBS-780) và LG Tone+ (HBS-510). Trong đó, mẫu LG Tone Pro có phiên bản màu sắc đa dạng nhất khi mang tới 5 lựa chọn gồm: đen, xanh, vàng, trắng, đỏ.

Đặc điểm phân biệt của 2 "em út" với 2 "anh cả" là phần dây nối giữa củ tai và phần thân không thể giấu đi nên trông kém gọn gàng hơn. Mẫu LG Tone+ ­­có kiểu dáng và chất liệu vỏ "bình dân" nhất.

LG Tone Pro (HBS-780), LG Tone+ (HBS-510) có mức giá niêm yết lần lượt là 1.190.000 VNĐ và 899.000 VNĐ.

LG Tone Pro (HBS-780) với 5 phiên bản màu sắc đa dạng

LG Tone+ (HBS-510) có kiểu dáng "bình dân" nhất trong bộ tứ

Tại sự kiện, LG cũng trưng bày cả mẫu tai nghe không dây true wireless thứ 2 của hãng là chiếc LG Tone+ Free, vừa ra mắt tại Hàn Quốc hồi đầu tháng này. Sản phẩm này được LG phối hợp cùng hãng âm thanh Meridian với hộp đựng kiêm case sạc dạng nhỏ gọn, hình tròn lạ mắt, tựa như hộp phấn nhỏ, tích hợp cả đèn UV để diệt vi khuẩn, đảm bảo tai nghe luôn sạch sẽ.

LG Tone+ Free, mẫu tai nghe true wireless thứ 2 của LG với thiết kế hộp đựng kiêm hộp sạc gần gũi hơn, tích hợp cả đèn UV diệt khuẩn thay cho kiểu dáng bộ sạc kiêm neckband của đời đầu

Thiết kế củ tai dạng in ear với phần housing thon dài có nhiều nét tương đồng với mẫu Sony WF-1000XM3, cơ chế điều khiển hoàn toàn băng cảm ứng, chống nước IPX4. Sản phẩm hỗ trợ trợ lý ảo Google Assistant và công nghệ sạc nhanh qua cổng USB Type C, cho phép sạc 5 phút nghe được 1 tiếng. Thời lượng pin theo LG công bố đạt 6 tiếng. Mức giá tại Hàn Quốc là 260 nghìn Won (khoảng 5,2 triệu đồng) nhưng LG chưa có kế hoạch bán ra tại thị trường quốc tế hay Việt Nam.

Phần củ tai có thiết kế rất gần gũi với Sony WF-1000XM3

Ngoài ra, còn có sự xuất hiện bất ngờ của mẫu smartphone màn hình kép LG G8X ThinQ. Thực tế, LG sử dụng giải pháp case bảo vệ kiêm màn hình mở rộng để mang tới màn hình thứ 2 cho chiếc G8X.

Không còn mạnh ở mảng smartphone nhưng LG vẫn có những sản phẩm độc đáo thu hút sự chú ý

Về cơ bản, LG G8X có thiết kế giống với LG V50 ra mắt hồi đầu năm với màn hình thứ 2 nằm rời ở ngoài. Khi cần, bạn sẽ gắn case có màn hình thứ 2 vào máy để có trải nghiệm smartphone "màn hình gập". Thay vì sử dụng các chấu nối tiếp xúc riêng, 2 màn hình của LG G8X kết nối trực tiếp với nhau thông qua cổng USB-C. Cả 2 màn hình đều có kích thước 6.4 inch và độ phân giải Full HD+, thiết kế giọt nước.

Ngoài ra, bên ngoài màn hình thứ 2 còn có một màn hình phụ nhỏ (2.1 inch, OLED, đơn sắc) dùng để hiển thị các thông báo. Bản lề của G8X có thể mở ra 360 độ nên bạn có thể thoải mái thao tác mà không lo ảnh hưởng đến màn hình như từng xảy ra với Galaxy Fold.

LG G8X ThinQ là nỗ lực mới nhất của LG nhằm "bắt trend" xu hướng màn hình gập với chi phí hợp lý

LG G8X ThinQ sử dụng vi xử lí Snapdragon 855 và có một cấu hình duy nhất với 6GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ. Có một khe cắm microSD giúp người dùng mở rộng không gian lưu trữ khi cần. LG vẫn kiên định với giắc cắm tai nghe. Máy tích hợp pin có dung lượng 4000 mAh. Thiết bị đáp ứng tiêu chuẩn IP68 cho khả năng kháng bụi, nước và được chứng nhận MIL-STD 810G.

Tương tự như mẫu tai nghe true wireless LG Tone+ Free, LG cũng chưa có kế hoạch bán ra LG G8X ThinQ tại Việt Nam.

Thành Đạt

Chủ đề khác