VnReview
Hà Nội

Bảng tương tác cảm ứng Samsung Flip 2 ra mắt tại VN: hỗ trợ cả bút lông, bút chì, xoay ngang dọc linh hoạt, kích thước 55” và 65”, giá từ 55 triệu đồng

Samsung vừa chính thức ra mắt Samsung Flip 2, thế hệ bảng tương tác mới nhất của hãng tại thị trường Việt Nam hướng đến đối tượng doanh nghiệp, trường học, các công ty sáng tạo, thiết kế.

Theo Samsung, Flip 2 tiếp tục được nâng cấp để đem lại trải nghiệm viết và vẽ trực quan như trên giấy hay bảng vẽ thực thụ, vốn từng là thế mạnh của thế hệ Flip đầu tiên với độ trễ được giảm thiểu tối đa. Ngoài việc là một bảng tương tác thông minh, Samsung Flip 2 còn được hỗ trợ khả năng kết nối phong phú, cho phép chia sẻ tập tin hay hình ảnh ngay từ điện thoại, tablet thông qua kết nối không dây hay có dây.

Bảng tương tác cảm ứng Samsung Flip 2 ra mắt tại VN: hỗ trợ cả bút lông, bút chì, xoay ngang dọc linh hoạt, kích thước 55

Bảng tương tác Samsung Flip 2 là công cụ giúp tối ưu hóa năng suất và kích thích sự sáng tạo và hợp tác, phù hợp cho cả môi trường doanh nghiệp, giáo dục hay các công việc sáng tạo như thời trang, kiến trúc hỗ trợ 4 người nhập liệu cùng lúc.

Samsung tuyên bố chiếc bút của Flip 2 sở hữu tốc độ nhận diện chữ viết nhanh nhạy nhất thị trường hiện nay và không xảy ra độ trễ, có khả năng nhận biết độ dày của các công cụ viết và phản ánh độ dày trên màn hình một cách trực quan, tự nhiên như dùng bút dạ thao tác trên bảng trắng truyền thống.

Bảng tương tác cảm ứng Samsung Flip 2 ra mắt tại VN: hỗ trợ cả bút lông, bút chì, xoay ngang dọc linh hoạt, kích thước 55

Chiếc bút này hỗ trợ 4 tùy chọn gồm: nét mỏng, tô sáng, tẩy xóa bằng ngón tay hay bằng cả lòng bàn tay. Với phiên bản mới, người dùng còn có thể chọn chế độ màu dầu hoặc màu nước và dùng cọ thật để vẽ lên trên màn hình thay cho bút của Flip 2. Tại sự kiện, một nghệ sĩ thư pháp đã thử viết vẽ trên Flip 2 và cho kết quả khá ấn tượng. Anh cho biết, cảm giác viết thư pháp trên Flip 2 đạt khoảng 70-80% so với khi viết trên giấy.

Bảng tương tác cảm ứng Samsung Flip 2 ra mắt tại VN: hỗ trợ cả bút lông, bút chì, xoay ngang dọc linh hoạt, kích thước 55

Bảng tương tác cảm ứng Samsung Flip 2 ra mắt tại VN: hỗ trợ cả bút lông, bút chì, xoay ngang dọc linh hoạt, kích thước 55

Đáng chú ý, bút đi kèm Samsung Flip 2 hoàn toàn không có linh kiện điện tử bên trong. Người dùng có thể thao tác linh hoạt trên màn hình bằng bút của Samsung Flip hoặc các dụng cụ tương tự khác như bút chì, bút bi, bút lông, thậm chí là các thanh gỗ nhỏ thay thế.

Một số tính năng mới khác trên Flip 2 có thể kể đến như phép tự do ghi chú trên các tài liệu hoặc hình ảnh hiển thị trên màn hình, chuyển dữ liệu nhanh gọn và đa dạng từ các thiết bị di động, máy tính, máy chủ hoặc USB cũng như thao tác gửi công việc đã hoàn thành từ bảng điện tử đến email, máy in, USB, xuất hình ra màn hình lớn… và tính năng bảo mật thông tin lưu trữ chặt chẽ bằng mật khẩu, đảm bảo rằng chỉ những người dùng được phê duyệt mới có quyền truy cập thông tin.

Một khi đăng nhập, những người tham gia cuộc họp có thể tải và chia sẻ nội dung nổi bật trên email hoặc bản in truyền thống và có thể lưu lại ghi chú cuộc họp vào ổ USB hoặc các nguồn bên ngoài khác. Flip 2 có tích hợp kết nối WiFi và có thể duyệt web, tìm kiếm thông tin, ghi chú, viết vẽ thẳng lên trang web. Bản thân Flip 2 cũng có vi xử lý lõi tứ CA72 1.7GHz, RAM LPDDR4 1.6GHz 64bit 2.5GB, bộ nhớ trong 8GB (2.65GB dành cho O/S, 5.35GB hữu dụng). Phần màn hình hiển thị có độ phân giải 4K 3840 x 2160 pixel, loa tích hợp 10Wx2, cảm biến gia tốc, NFC.

Samsung Flip 2 vẫn giữ nét thiết kế tối giản như đời đầu với kiểu dáng tựa như một chiếc màn hình hay tablet cỡ lớn, phần khung trắng bao quanh tạo điểm nhấn. Mẫu Flip 2 phiên bản 65 inch có thiết kế đặc biệt cho phép màn hình có thể được gắn sát vào tường mà không có bất kì khe hở nào, tiết kiệm không gian và tăng tính thẩm mỹ. Trong khi phiên bản 55 inch có giá đỡ có bánh xe kiểu mới, gọn nhẹ hơn, giúp dễ dàng di chuyển và có thể linh hoạt chuyển đổi Flip 2 giữa hai chế độ dọc hoặc ngang tùy ý.

Phần giá đỡ có nam châm ở cả bốn góc mặt sau để tránh sự lung lay và đảm bảo độ chắc chắn khi viết vẽ hay ấn mạnh. Chiếc bút đi kèm có thể gắn thẳng lên phần khung tại vị trí được đánh dấu sẵn nhờ vào nam châm, tạo sự tiện lợi, tránh việc thất lạc.

Giá bán của Samsung Flip 2 sẽ từ 55 triệu đồng cho phiên bản 55 inch và từ 60 triệu đồng cho phiên bản 65 inch. Các doanh nghiệp, tổ chức cũng có thể thuê Flip 2 với mức giá chỉ từ 1,58 triệu đồng/tháng từ bây giờ đến hết năm 2019 thông qua công ty Korea Rental VINA.

Hiện Samsung Flip 2 được Tập đoàn CMC phân phối độc quyền tại Việt Nam cho các tập đoàn lớn cũng như doanh nghiệp vừa và nhỏ, các trường học, trung tâm thương mại, khách sạn và nhiều lĩnh vực khác.

Thành Đạt

Chủ đề khác