VnReview
Hà Nội

Oppo Reno2 và Reno2 F hôm nay đồng loạt lên kệ ở Việt Nam

Sau thời gian cho đặt hàng, bộ đôi Oppo Reno2 và Reno2 F hôm nay (26/10) đã đồng loạt giao hàng cho người đặt trước và chính thức có mặt trên toàn quốc.

Reno2 và Reno2 F có giá bán chính thức là 14,99 triệu đồng và 8,99 triệu đồng. Cả hai sản phẩm đều được Oppo bảo hành chính hãng 2 năm cùng chính sách bảo hành siêu tốc trong vòng 1 giờ. Bên cạnh đó, những người dùng đặt trước Reno2 F sẽ nhận sẽ được tai nghe Bluetooth cảm ứng, còn đặt trước Reno2 sẽ nhận được tai nghe chống ồn Oppo Enco Q1 trị giá 2,49 đồng, ốp lưng cao cấp và loa Bluetooth chống nước Havit cao cấp (áp dụng tuỳ nhà bán lẻ).

Reno2 và Reno2 F đã chính thức lên kệ từ hôm nay (26/10)

Bộ đôi Reno2 và Reno2 F đều có màn hình AMOLED 6.5 inch độ phân giải Full-HD+, cảm biến vân tay trong màn hình, pin 4.000 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 20W, camera trước 16MP và RAM 8GB. Kiểu dáng thiết kế của hai máy khá giống nhau nhưng có sự khác biệt về chất liệu: Reno2 có khung kim loại mặt lưng kính, còn thân máy của Reno2 F bằng chất liệu nhựa.

Reno2 là phiên bản nâng cấp của chiếc Reno trước đó. Điểm nhấn nổi bật nhất ở sản phẩm này là cụm 4 camera sau gồm chiếc camera chính 48MP, camera tele 13MP để zoom 2X, camera góc siêu rộng 8MP và chiếc camera đen trắng 2MP để hỗ trợ chụp xóa phông cùng với các hiệu ứng xử lý màu sắc. Đặc biệt, chiếc camera chính 48MP dùng cảm biến Sony IMX586 đã được bổ sung khả năng chống rung quang học giống như phiên bản Reno 10X Zoom cao cấp.

Cùng với camera, Reno2 cũng được nâng cấp vi xử lý, dung lượng bộ nhớ (RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB) và màn hình lớn hơn chút. Những nâng cấp này đã đưa Reno2 tiến đến rất gần phiên bản cao cấp Reno 10X Zoom.

Reno2 F là phiên bản thấp cấp hơn nhưng cũng có 4 camera sau. Camera chính của điện thoại này cũng có độ phân giải 48MP nhưng không hỗ trợ chống rung quang học OIS. 3 camera còn lại đều giống với các camera trên bản Reno2 gồm camera tele 13MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera đen trắng 2MP để thu độ sâu ảnh.

Điểm khác đáng kể nữa của Reno2 F so với bản Reno2 là vi xử lý sử dụng Helio P70. Máy tiếp tục có RAM 8GB nhưng bộ nhớ trong giảm còn 128GB, vẫn khá thoải mái với phần đông người dùng. Reno2 F sử dụng cụm camera trước 16MP với thiết kế thụt thò nhưng không phải "vây cá mập" như Reno2 mà giống với chiếc Oppo F11 Pro trước đó.

VnReview đã có bài đánh giá chi tiết cả hai sản phẩm, bạn đọc quan tâm có thể tham tại đây: đánh giá Reno2đánh giá Reno2 F.

TT

Chủ đề khác