VnReview
Hà Nội

Xiaomi sẽ trình làng mẫu đồng hồ Mi Watch chạy WearOS vào ngày 5/11 tới

Xiaomi là một trong những thương hiệu hàng đầu về mảng kinh doanh thiết bị đeo, với các thế hệ vòng đeo tay Mi Band danh tiếng. Nhưng cho đến nay, hãng vẫn chưa tự sản xuất cho mình một mẫu đồng hồ thông minh gắn mác Xiaomi nào.

Theo Gizmochina, hiện Xiaomi chỉ mới hợp tác cùng Huami để cho ra mắt các sản phẩm smartwatch thuộc dòng Amazfit. Và mới đây, Xiaomi đã thông báo trên Weibo rằng sẽ ra mắt chiếc smartwatch Mi Watch vào ngày 5/11 tới tại quê nhà Trung Quốc. Bên cạnh đó, tại sự kiện ra mắt, Xiaomi sẽ trình làng mẫu smartphone Mi CC9 Pro với hệ thống camera 108 MP cùng dòng sản phẩm Mi TV 5 mới.

Nói đôi chút về Mi CC9 Pro, thiết bị sẽ được trang bị hệ thống 5 camera có khả năng zoom quang 5x nhờ ống kính tiềm vọng như trên Huawei P30 Pro và Oppo Reno 10X Zoom Edition. Đi kèm theo đó là các ống kính phụ trợ như góc rộng, tele, macro và 3D ToF. ;

Trước đó, có thông tin cho rằng Mi Watch sẽ được trang bị chipset Xiaomi Wear, hỗ trợ eSIM, kết nối mạng 4G LTE, NFC và trợ lý ảo. 

Dự kiến, Mi Watch ​​sẽ chạy phiên bản tùy biến Mi Wear OS dựa trên hệ điều hành WearOS của Google. Hiện trong danh mục sản phẩm các thiết bị đeo của Xiaomi, không có thiết bị nào được chạy trên hệ điều hành WearOS. Và với Mi Watch sắp tới, Xiaomi sẽ đánh dấu lần hợp tác đầu tiên với Google trong mảng thiết bị đeo.

Về thiết kế, Mi Watch được cho là sẽ sử dụng thiết kế tròn như các smartwatch của Samsung. Nhưng theo hình ảnh teaser cho thấy nhiều khả năng Mi Watch sẽ sử dụng thiết kế hình chữ nhật tương tự như Apple Watch.

Thái Âu

Chủ đề khác