VnReview
Hà Nội

Canon ra mắt 3 máy in ảnh mới có thể in ảnh trên vải, sticker dán móng tay ở Việt Nam

Cùng với việc công bố giá bán 2 máy ảnh mới EOS 90D và M6 Mark II, Canon cũng vừa giới thiệu 3 máy in ảnh mới ở thị trường Việt Nam. Đáng chú ý, cả 3 máy in ảnh này đều có in giấy in ảnh trên vải để tạo ra những thiết kế thú vị cho áo phông, vỏ gối, túi hay ví.

Ba máy in ảnh mới của Canon gồm các mẫu PIXMA TS8370, TS6370 và TS5370 với giá bán lẻ lần lượt là 7,4 triệu đồng, 5,7 triệu đồng và 4 triệu đồng. Cả 3 sản phẩm đều có thiết kế màu sắc với nhiều tùy chọn màu như hồng, đỏ, xanh lá, xanh nước biển và trắng. Đối tượng nhắm đến của các sản phẩm này là người dùng gia đình, văn phòng tại nhà và doanh nghiệp nhỏ.

Người dùng có thể kết nối các máy in này theo nhiều cách: dùng ứng dụng di động Canon Print Inkjet/SELPHY cho nhu cầu in và scan thông thường, cũng như thiết lập máy in qua Wi-Fi. Các máy in này cũng hỗ trợ AirPrint và Canon Print Service cho hệ điều hành Android, Mopria để in trực tiếp hoặc in từ dịch vụ đám mây qua ứng dụng PIXMA Cloud Link và Google Cloud Print.

Cả ba máy đều có trang bị nút kết nối không dây hỗ trợ thiết lập Wi-Fi cũng như công nghệ Wireless Direct giúp kết nối trực tiếp vào thiết bị di động mà không cần router không dây.

Người dùng các máy in ảnh này của Canon cũng có thể truy cập vào thư viện hàng trăm mẫu thiệp mừng, thiết kế giấy 3D, lịch… có thể in được bằng ứng dụng Creative Park mới. Ứng dụng Creative Park mới hiện hỗ trợ hệ điều hành iOS và Android.

Cả 3 máy in mới đều có thể in loại giấy in ảnh trên vải

Đáng chú ý, cả 3 máy in ảnh này của Canon đều tương thích với các loại giấy in ảnh trên vải mới, hữu ích với những người dùng có nhu cầu tùy biến các thiết kế trên áo thun cotton, túi vải, dây đeo cổ tay và ví. Trong đó, giấy in ảnh trên vải Light Fabric Iron-On Transfer (LF-101) được thiết kế cho các loại vải màu nhẹ, còn giấy Dark Fabric Iron-On Transfer (DF-101) hiệu quả đối với vải màu tối.

Giấy hai mặt Double-sided Matte Paper (MP-101D) loại mới cũng tương thích với cả 3 máy in ảnh này. Đây là loại giấy lý tưởng để in thiệp mừng có thiết kế tùy biến. Giấy MP-101D có kích thước 12 x 12 inch và 7 x 10 inch.

Trong 3 sản phẩm, PIXMA TS8370 là máy ảnh in "đỉnh" nhất với màn hình LCD; 4.3 inch, hệ thống mực in 6 màu, in hai mặt tự động, khay nạp giấy hai chiều và khay tay giúp in được những sticker nhỏ để dán móng tay. Tốc độ in ảnh của máy in này là 17 giây mỗi ảnh.

Máy in PIXMA TS6370 có màn hình OLED 1.44 inch và có thanh trạng thái LED thông minh nằm phía trước màn hình giúp bạn dễ dàng xem thông tin của nhiều hoạt động khác nhau trên máy, bao gồm thời điểm mức xuống thấp, khi máy bị kẹt giấy, khi máy đang in, và ngay cả khi máy hoàn thành lệnh in. Sản phẩm có thể in ảnh trong 21 giây.

Mẫu máy in ảnh PIXMA TS5370 là sản phẩm dành cho gia đình. Tương tự TS6370, chiếc máy này cũng có tính năng in hai mặt tự động, nạp giấy hai chiều, với màn hình OLED 1.44 inch có độ tương phản cao, nút QR Code, và thanh trạng thái LED thông minh ở mặt trước.

TT

Chủ đề khác