VnReview
Hà Nội

Colorful ra mắt loạt card đồ họa GeForce GTX 1660 Super

Ngay sau khi NVIDIA chính thức công bố ra mắt dòng card đồ họa Geforce GTX 1660 SUPER, thương hiệu Colorful cũng đã nhanh chóng đưa ra thị trường loạt sản phẩm tùy biến của riêng mình.

Dựa trên kiến trúc Turing nhưng được trang bị bộ nhớ GDDR6, GTX 1660 Super là nỗ lực mới nhất của Nvidia nhằm tăng tính cạnh tranh trong phân khúc card đồ họa tầm trung. Ngay sau khi Nvidia chính thức công bố ra mắt dòng card đồ họa này, thương hiệu Colorful cũng đã rất nhanh chóng đưa ra thị trường loạt sản phẩm tùy biến của riêng mình, gồm igame GTX 1660 Super Ultra 6G-V và iGame GTX 1660 Super Advance OC-V.

iGame GTX 1660 Super Ultra 6G-V là phiên bản mang tính "tiêu chuẩn" hơn, được trang bị hệ thống tản nhiệt ba quạt với khung bảo vệ bằng kim loại. Các thông số về tốc độ xử lý, xung nhịp và dung lượng bộ nhớ của chiếc GPU này đều được thiết lập ở mức tiêu chuẩn mà Nvidia cung cấp.

Cụ thể, iGame GTX 1660 Super Ultra 6G-V có 1.408 nhân CUDA, xung nhịp cơ bản 1.530 MHz, xung Turbo 1.785 MHz, cùng với đó là 6GB dung lượng bộ nhớ GDDR6 băng thông 14Gb/s. Theo chia sẻ từ Nvidia, hiệu suất xử lý của GeForce GTX 1660 Super nhanh hơn 50% so với các phiên bản ra mắt trước đó và gấp đôi so với các dòng card đồ họa GeForce GTX 10 series trong cùng phân khúc.

Với những người dùng muốn sở hữu một phiên bản card đồ họa được ép xung sẵn để có hiệu suất hoạt động cao hơn, iGame GTX 1660 Super Advance OC-V là câu trả lời của Colorful. Bên cạnh mức xung được thiết lập ở mức cao hơn, card đồ họa này còn được Colorful trang bị công nghệ Silver Plating và Pure Power đảm bảo sản phẩm hoạt động ổn định khi ép xung nhờ thiết kế bảng mạch được cải tiến. Cả hai chiếc card đều được trang bị hai ống đồng mạ niken để các lá tản nhiệt có thể kết nối trực tiếp với GPU cho hiệu suất tản nhiệt tốt hơn.

Cả hai phiên bản thuộc dòng Geforce GTX 1660 SUPER đều được tích hợp đèn LED;iGame Power RGB để tạo điểm nhấn ánh sáng, có thể được tùy chỉnh và cấu hình đầy đủ thông qua phần mềm Colorful iGame Zone II.

Bên cạnh bộ đôi GTX 1660 Super, Colorful cũng cho ra mắt dòng card GTX 1650 Super 4G-V với hệ thống hai quạt tản nhiệt dành cho phân khúc giá rẻ hơn. Phiên bản này cho phép người dùng trải nghiệm những công nghệ mới của kiến trúc Turing và bộ nhớ đồ họa GDDR6 mà không phải đầu tư quá nhiều chi phí.

VH

Chủ đề khác