VnReview
Hà Nội

Razer ra mắt mẫu tai nghe không dây có độ trễ cực thấp cho Android

Một trong những nhược điểm lớn nhất của việc dùng tai nghe không dây trong lúc chơi game trên điện thoại Android chính là độ trễ. Vấn đề này hiện diện trên hầu hết các mẫu tai nghe của nhiều nhà sản xuất và nó chính là hướng đi mà chiếc Razer Hammerhead True Wireless muốn hướng tới.

Đánh giá nhanh tai nghe smartphone Razer Hammerhead Pro v2

Razer ra mắt Blade Steath 13 mới: CPU Intel thế hệ 10, GTX 1650, giá từ 1.500 USD

Razer ra mắt mẫu tai nghe không dây có độ trễ cực thấp cho Android

Chiếc tai nghe không dây mà Razer mới giới thiệu này có độ trễ chỉ là 60ms nhờ vào tính năng Gaming Mode được kích hoạt thông qua một ứng dụng riêng biệt trên Android và iOS. Nhờ đó âm thanh bạn nghe được và nội dung hiển thị trên màn hình sẽ được căn khớp với nhau. Razer khẳng định cặp tai nghe này sử dụng phiên bản Bluetooth 5.0 đã tùy biến vừa để giảm thiểu độ trễ, vừa để duy trì chất lượng âm thanh và thời lượng pin khi đang trong chế độ Gaming Mode kể trên. Người dùng chỉ cần chạm ba lần vào chiếc tai nghe để kích hoạt tính năng này.

Razer Hammerhead True Wireless có thiết kế tương đồng với mẫu Apple AirPods ở điểm chúng đều không sử dụng các đầu cao su để đặt vào tai người dùng, song Razer có bổ dung thêm một vài ống bằng nhựa dẻo để tạo sự tương thích tối đa với tai của người nghe. Hộp chứa của Hammerhead được sạc thông qua cổng USB-C. Tuy nhiên nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu tai nghe true wireless có khả năng khử ồn thì có lẽ chiếc Apple AirPods sẽ là một lựa chọn tốt hơn.

Razer ra mắt mẫu tai nghe không dây có độ trễ cực thấp cho Android

Hammerhead True Wireless được trang bị tính năng chống nước IP4X và có thời lượng pin 3 tiếng cho mỗi lần sạc. Chiếc hộp chứa có thể mang lại thời lượng pin tối đa là 12 tiếng, tương đương với bốn lần sạc. Đây là mức thời lượng pin trên mỗi lần sạc khá thấp khi so với các mẫu tai nghe khác. Các tác vụ cơ bản khác như chuyển bài hát, nhận cuộc gọi hay kích hoạt trợ lí ảo đều có thể được thực hiện thông qua thao tác chạm lên thân tai nghe. Song bạn chỉ có thể tăng giảm âm lượng thông qua điện thoại chứ không thể thực hiện trực tiếp trên mẫu tai nghe này.

Mức giá bán ra là 99USD dường như là con số khá tốt so với những tính năng mà nó mang lại. Tuy vậy mẫu tai nghe này sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc thu hút sự chú ý nếu Gaming Mode không thể đem lại quá nhiều sự khác biệt trong khi chơi game trên các thiết bị Android. Chiếc Razer Hammerhead True Wireless đang được bán ra trên trang chủ của Razer.

Trung ND theo The Verge

Chủ đề khác