VnReview
Hà Nội

Tim Cook: AirPods Pro mới là sự bổ sung cho AirPods hiện tại, không phải thay thế

Cuối cùng thì Apple cũng đã ra mắt AirPods Pro. Đây là một phiên bản cải tiến của bộ tai nghe không dây đang bán cực chạy của Táo khuyết. Phiên bản này sử dụng một thiết kế mới và bổ sung thêm khả năng chống ồn chủ động.

Tim Cook xác nhận AirPods Pro mới là một sự bổ sung cho AirPods hiện tại, không phải thay thế

AirPods Pro có khá nhiều điểm thay đổi so với AirPods thường của Apple. Bộ tai nghe true wireless mới này chuyển sang thiết kế in-ear với 3 tùy chọn kích thước nút tai (ear tip) khác nhau bằng silicon, có thêm chế độ "trong suốt" nhằm giúp bạn nghe âm thanh từ môi trường xung quanh cùng mức giá cao hơn, 250 USD (5,8 triệu đồng).

Nhưng CEO Tim Cook của Apple không nghĩ rằng AirPods Pro là một sự thay thế cho dòng AirPods ở hiện tại. Theo ông, công ty định hướng AirPods Pro như là một phiên bản bổ sung cho những mẫu AirPods cũ.

"Nhưng tôi đoán rằng những người đang sử dụng AirPods ở hiện tại mới chính là những người cần đến một cặp tai nghe tương tự nhưng được bổ sung thêm khả năng khử tiếng ồn", ông trả lời câu hỏi từ một nhà phân tích về việc nâng cấp những sản phẩm đeo của Apple.

AirPods đã trở thành một nhân tố quan trọng trong hoạt động kinh doanh của Apple, giúp thúc đẩy mảng thiết bị đeo và bù trừ doanh thu khi doanh số iPhone vẫn đang giảm. Apple tiết lộ , toàn bộ mảng kinh doanh thiết bị đeo, nhà và phụ kiện, bao gồm cả AirPods và Apple Watch, đã tăng lên 6,5 tỉ USD. Con số này tăng hơn 50% so với trước đây.

Apple không công bố doanh thu cụ thể cho mỗi thiết bị trong mảng thiết bị đeo, nhà và phụ kiện. Nhưng Luca Maestri, Giám đốc tài chính tại Apple, đã xác nhận, việc tăng tưởng mạnh mẽ này phụ thuộc khá nhiều vào dòng sản phẩm Apple Watch và AirPods. Cook cũng cho biết rằng AirPods "sẽ tiếp tục đạt được những đỉnh cao mới".

Minh Hùng theo Business Insider

Chủ đề khác