VnReview
Hà Nội

Huawei sắp ra tablet nhái iPad Pro

Hình ảnh mẫu tablet sắp ra mắt của Huawei (Trung Quốc) cho thấy nhiều điểm thiết kế tương tự iPad Pro.

Không thể phủ nhận iPad luôn là dòng tablet tốt nhất, tuy nhiên các hãng Android như Samsung, Huawei vẫn đều đặn ra mắt tablet mới để phục vụ những người dùng nhất định.

Mới đây, hình ảnh rò rỉ của chiếc tablet Huawei sắp ra mắt cho thấy thiết bị sẽ "vay mượn" nhiều đặc điểm thiết kế từ Apple và Samsung. Theo Android Authority, tên gọi sản phẩm có thể là Huawei MediaPad M7 hoặc MatePad Pro.

Nhìn vào ảnh, có thể thấy thiết bị có màn hình viền mỏng, bo tròn ở 4 góc, mặt lưng là cụm camera xếp dọc. Điểm khác biệt là màn hình này có một lỗ khuyết ở góc cho camera trước.

Thiết bị cũng không có vị trí đặt cảm biến vân tay. Nhiều khả năng Huawei sẽ tích hợp cảm biến vân tay vào màn hình tương tự Galaxy Tab S6 hoặc bỏ qua để thay bằng nhận diện khuôn mặt giống iPad Pro.

Ngoài ra, máy còn kèm theo phụ kiện bàn phím rời, bút cảm ứng với nam châm hút vào cạnh máy để sạc giống iPad Pro.

Hiện chưa có thông tin về cấu hình của MediaPad M7. Do MediaPad M6 mới ra mắt 4 tháng trước, có thể Huawei sẽ trình làng sản phẩm này trong năm sau. Nếu đến ngày ra mắt mà Mỹ chưa dỡ lệnh cấm, thiết bị cũng sẽ không có bộ dịch vụ Google tương tự dòng flagship Mate 30 ra mắt tháng 10 vừa qua.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác