VnReview
Hà Nội

Game thủ háo hức với ROG Phone II tại ASUS Expo 2019

Chiếc điện thoại gaming cao cấp ROG Phone thế hệ II đã được ASUS chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam và được mở bán độc quyền qua hệ thống CellphoneS. Sự xuất hiện của ROG Phone II tại triển lãm ASUS Expo 2019 đã thu hút sự chú ý của đông đảo game thủ.

rog phone II

ROG Phone II là gaming phone đầu tiên trên thế giới sử dụng CPU Qualcomm Snapdragon 855 Plus với tốc độ lên đến 2.96GHz cùng bộ xử lý đồ họa GPU Adreno 640 mạnh mẽ, 12GB RAM, viên pin dung lượng lớn 6000mAh cùng công nghệ 30W ROG HyperCharge cung cấp nguồn năng lượng không ngừng nghỉ và khả năng sạc siêu nhanh cho game thủ. Máy được trang bị màn hình AMOLED 120Hz AMOLED đầu tiên trên thế giới với hỗ trợ 10-bit HDR, kích thước 6.59", cùng độ chính xác màu Delta-E < 1 và độ nhạy cảm ứng chỉ 49ms. Chưa dừng ở đó, bộ nhớ trong chuẩn UFS 3.0 dung lượng cao lên đến 1TB cung cấp cho máy khả năng lưu trữ dữ liệu cực nhanh. ROG Phone II cũng được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 6 cho khả năng bảo vệ tối đa.

Để đảm bảo hiệu suất duy trì tối đa, hệ thống làm mát GameCool II thế hệ thứ hai trong ROG Phone II với thiết kế buồng hơi 3D mới, cho phép loại bỏ nhiệt từ thiết bị hiệu quả hơn. Ngoài ra, chiếc quạt làm mát AeroActive II thế hệ mới với các cánh quạt được thiết kế lại, cung cấp nhiều luồng khí hơn vào hệ thống tản nhiệt ROG Aerodynamic. Phụ kiện làm mát này mang đến khả năng hoạt động êm ái, với độ ồn 24dBA - êm hơn 4 lần so với thiết kế ban đầu.

ROG Phone II được thiết kế để mang đến chiến thắng, với thiết kế công thái học cho việc chơi game màn hình ngang. Công nghệ cảm biến siêu âm AirTrigger II được nâng cấp cung cấp các điều khiển cảm ứng siêu âm cực kỳ chính xác với độ trễ chỉ 20ms. Công nghệ rung lập thể kép Dual Surrounding và loa sterreo tạo ra trải nghiệm xúc giác độc đáo, mang lại trải nghiệm đắm chìm hơn trong những tựa games được hỗ trợ.

Cổng sạc USB-C bên cạnh độc đáo và giắc cắm âm thanh 3.5 mm cho phép người dùng giữ điện thoại của họ ở phương ngang. Nhờ đó, tai nghe hoặc cáp sạc được cắm vào mà không bị cản trở trong những phiên chơi game kéo dài. Hệ thống loa kép mặt trước được đặt phía trước điện thoại, mang đến trải nghiệm âm thanh nổi ở chế độ nằm ngang. Wi-Fi đa ăng-ten cũng được thiết kế để mang lại hiệu suất ở chế độ nằm ngang đạt mức tối đa.

rog phone II

Đặc biệt, để tăng trải nghiệm chơi game, ROG Phone II có thể được mở rộng với một loạt các phụ kiện độc đáo và mang đến trải nghiệm hoàn hảo hơn so với thế hệ đầu tiên.

Ốp lưng ROG AeroCase được tặng kèm trong hộp giúp bảo vệ tối đa cho ROG Phone II. Ốp lưng này có thể kết hợp với quạt làm mát AeroActive II. Thiết kế khung xương của Aero Case giúp cải thiện khả năng tản nhiệt mà không ảnh hưởng đến sức mạnh bảo vệ, giữ cho toàn bộ điện thoại an toàn khỏi các vết trầy xước hàng ngày.

ROG WiGig Display Dock Plus kết nối màn hình qua kết nối không dây với độ trễ cực thấp nhờ vào công nghệ Qualcomm 11ad (WiGig) với tần số Wi-Fi 60 GHz, kết hợp cùng tay cầm ROG Kunai hoàn toàn mới cung cấp khả năng điều khiển như các thiết bị console.

Tay cầm ROG Kunai bao gồm ba thành phần - Ốp lưng ROG Kunai Bumper, bộ điều khiển ROG Kunai và giá đỡ ROG Kunai. 2 phần tách rời trên bộ điều khiển ROG Kunai có thể được gắn vào giá đỡ Kunai để tạo một chiếc tay cầm độc lập hoặc kết hợp với Ốp lưng Kunai Bumper để thêm khả năng điều khiển vào chính ROG Phone II.

TwinView Dock II hoàn toàn mới mang đến trải nghiệm chơi game hai màn hình hoàn hảo, với màn hình phụ AMOLED FHD + (2340 x 1080) 6,59 inch, rất phù hợp cho việc livestream, hiển thị thêm màn hình phụ cho game hoặc liên lạc nhóm. Phụ kiện này giờ đây nhẹ hơn và cân bằng tốt hơn, với hệ thống làm mát quạt turbo mới và bộ pin mở rộng 5000mAh dung lượng cao. Tay cầm ROG Kunai cũng có thể được sử dụng đồng thời để thêm các điều khiển vật lý đầy đủ và tạo ra một hệ thống gaming hai màn hình hoàn chỉnh.

Mobile Desktop Dock cung cấp cho ROG Phone II khả năng mở rộng chưa từng có. Kết nối với bàn phím, chuột và màn hình 4K UHD bên ngoài trong khi ROG Phone II được sử dụng như màn hình phụ, nối với mạng LAN gigabit có dây và sử dụng đầu ra S / PDIF cho hệ thống âm thanh vòm 5.1.

Ốp lưng ROG Lighting Armor mới không chỉ bảo vệ điện thoại của bạn khỏi trầy xước, mà còn hỗ trợ ánh sáng Aura cho trải nghiệm hình ảnh ấn tượng.

Máy tích hợp sẵn phần mềm Armoury Crate cho phép quản lý game cũng như tùy chỉnh cài đặt trong quá trình chơi game. Phía trên cạnh phải máy là các nút điều khiển ultrasonic giúp người chơi có thể tương tác với game thông qua 4 ngón tay thay vì chỉ 2 như thông thường.

ROG Phone 2 có giá 21,99 triệu đồng cho bản 12 GB RAM, 512 GB bộ nhớ. Bản đặc biệt có giá 24,99 triệu đồng có bộ nhớ cao hơn là 1 TB, màu đen mờ, hỗ trợ kết nối LTE tốc độ 12 Gb/giây. Bộ phụ kiện kèm một vali đựng có giá là 19,9 triệu đồng.

Khách hàng có thể đặt trước ROG Phone II (512GB) chính hãng tại hệ thống cửa hàng hoặc trang web online của CellphoneS để được tặng ngay tay cầm ROG Kunai trị giá 2.490.000 đồng từ ngày 15/10 – 8/11.

V.H

Chủ đề khác