VnReview
Hà Nội

Realme XT sẽ bán giới hạn ở Việt Nam: camera 64MP, giá 7,99 triệu đồng, lên kệ giữa tháng 11

Sau bộ đôi Realme 5, thương hiệu mới Realme tiếp tục đưa thêm sản phẩm mới Realme XT đến thị trường Việt Nam. Sản phẩm sẽ lên kệ từ giữa tháng 11 với giá 7,99 triệu đồng.

Theo thông tin từ Realme thì điện thoại này sẽ được bán số lượng có hạn ở thị trường Việt Nam và chỉ có một phiên bản duy nhất với RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB. Realme XT sẽ có 2 tùy chọn màu ở thời điểm mở bán là trắng ngà và xanh.

So với chiếc Realme 5 Pro vừa bán ra chưa lâu với mức giá 6-7 triệu đồng, Realme XT được nâng cấp về màn hình với tấm nền AMOLED, cảm biến vân tay trong màn hình và camera chính có độ phân giải tăng lên 64MP. Ngoài những điểm này, hai máy tương đồng về kiểu dáng thiết kế, vi xử lý Snapdragon 712, pin 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh VOOC 3 công suất 20W và nền tảng phần mềm Color OS 6.

Realme XT có 2 màu: trắng ngà và xanh

Nếu nhìn sơ qua, Realme XT có kiểu dáng không khác là mấy so với chiếc Realme 5 Pro. Máy dùng chất liệu khung nhựa và mặt lưng nhựa trông như kính. Tuy vậy trên mặt lưng, Realme XT từ bỏ kiểu thiết kế vân kim cương để chuyển sang mặt lưng với hiệu ứng "cầu vồng" thay đổi màu sắc theo các góc nhìn khác nhau. Khi so sánh, mặt lưng trên Realme XT, đặc biệt là phiên bản màu trắng ngà nhìn sang và cao cấp hơn đàn em Realme 5 Pro.

Màn hình giọt nước chứa camera trước 16MP

Ở mặt trước, Realme XT dùng màn hình AMOLED 6.4 inch độ phân giải Full-HD+, mật độ điểm ảnh 402 PPI và có giọt nước chứa camera selfie 16MP dùng cảm biến Sony IMX471. Realme đưa vào điện thoại này cảm biến vân tay trong màn hình với tốc độ nhận diện khá nhanh và chính xác.

Về camera, điện thoại này vẫn dùng cụm 4 camera sau giống Realme 5/5 Pro nhưng camera chính có độ phân giải tăng lên 64MP và là điện thoại đầu tiên của Realme sử dụng camera độ phân giải cao như vậy. Chiếc camera 64MP của Realme XT sử dụng cảm biến Samsung ISOCELL Bright GW1 với kích cỡ cảm biến 1/1.72", lớn hơn 34% so với cảm biến 48MP. Cảm biến 64MP này sử dụng thuật toán ghép 4 điểm ảnh làm một nên ở chế độ thông thường thì ảnh chụp sẽ có độ phân giải 16MP và mỗi điểm ảnh có kích cỡ 1.6 µm.

Ba chiếc camera còn lại trong cụm 4 camera gồm một camera góc siêu rộng 8MP, một camera 2MP để chụp macro trong khoảng cách 4cm và một camera phụ 2MP để thu độ sâu cho chức năng chụp ảnh xóa phông.

Hộp máy được tặng kèm củ và cáp sạc VOOC 3.0, ốp lưng nhựa trong

Realme XT hoạt động dựa trên vi xử lý Snapdragon 712 và phần mềm Color OS 6 tùy biến dựa trên Android 9 có tính năng HyperBoost 2.0 giảm độ trễ và tăng tốc độ khung hình khi chơi game. Realme cũng hứa hạn sẽ cập nhật Android cho sản phẩm vào đầu năm 2020, bổ sung tính năng theo dõi việc sử dụng điện thoại Digital Wellbeing cũng như chế độ Dark Mode.

TT

Chủ đề khác