VnReview
Hà Nội

Oppo Reno2 F ra mắt màu xanh tinh vân mới, bán độc quyền trên Thế Giới Di Động

Sau hơn 1 tuần lên kệ chính thức, chiếc Reno2 F vừa được Oppo bổ sung thêm phiên bản màu xanh tinh vân mới ở thị trường Việt Nam.

Ở phiên bản xanh tinh vân mới, mặt lưng của Reno2 F có thiết kế chuyển màu xanh tím nhìn khá lạ mắt.;

Màu xanh tinh vân mới của Reno2 F

Theo Oppo, phiên bản màu xanh tinh vân mới của Reno2 F sẽ lên kệ ngay trong hôm nay (ngày 5/11) với mức giá không đổi là 8,99 triệu đồng. Phiên bản này được bán độc quyền trên hệ thống của Thế Giới Di Động trong tháng 11, sau đó mở bán toàn thị trường.

Trong thời gian bán độc quyền ở Thế Giới Di Động, người mua Reno2 F màu xanh tinh vân sẽ được tặng phiếu mua hàng 300.000 đồng hoặc trả góp không lãi suất, riêng người mua online sẽ được tặng thêm sạc dự phòng Tekin 10.000mAh.

Như vậy, đến thời điểm này, chiếc Reno2 F đã có 3 tùy chọn màu ở thị trường Việt Nam gồm màu trắng, xanh và xanh tinh vân.

Chiếc Reno2 F có nhiều điểm giống với đàn anh Reno2 với màn hình AMOLED 6.53 inch độ phân giải Full-HD+, cụm 4 camera sau, pin 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh VOOC 3.0 20W, camera trước thụt thò 16MP và cảm biến vân tay quang học nằm trong màn hình. Cụm camera trước có thiết kế thụt thò nhưng kiểu dáng không phải "vây cá mập" như Reno2 mà giống với thiết kế thụt thò của Oppo F11 Pro.

Reno2 F cũng có camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera đen trắng 2MP trong cụm camera sau nhưng không có camera tele như Reno2.

Về hiệu năng, điện thoại này kế thừa từ chiếc Oppo F11 Pro với vi xử lý Helio P70, RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB và có khe cắm thẻ nhớ ngoài. Máy hỗ trợ đầy đủ các phím và cổng kết nối quen thuộc gồm cổng USB Type C, giắc âm thanh, 2 SIM hỗ trợ LTE.

VnReview đã có bài đánh giá chi tiết Reno2 F, bạn đọc quan tâm có thể tham khảo tại đây.

TT

Chủ đề khác