VnReview
Hà Nội

Adobe giới thiệu Photoshop Camera, ứng dụng chỉnh sửa ảnh smartphone giống VSCO, PicsArt

Tại hội nghị Adobe MAX diễn ra rạng sáng nay (5/11), Adobe đã giới thiệu Photoshop Camera - ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho smartphone tương tự VSCO, Camera360, PicsArt...

Theo Engadget, bạn có thể sử dụng Photoshop Camera để chụp ảnh, áp dụng bộ lọc rồi chia sẻ trực tiếp lên các nền tảng xã hội. Điều đặc biệt là ứng dụng bao gồm các công cụ chỉnh sửa ảnh tương tự Photoshop, cùng với AI tự động đưa ra bộ lọc phù hợp dựa trên ảnh chụp.

Đối tượng sử dụng Photoshop Camera chủ yếu là những người nổi tiếng, người dùng mạng xã hội muốn một app sửa ảnh chuyên nghiệp nhưng dễ sử dụng.

Adobe đã mang lên Photoshop Camera tính năng Sensei AI tự động nhận diện vật thể trong ảnh rồi đưa ra gợi ý áp dụng bộ lọc phù hợp nhất. Hình ảnh trên mô tả cách hoạt động của Sensei AI khi có thể biến ảnh chụp chân dung, thú cưng, phong cảnh thành những bức ảnh bắt mắt, độc đáo. Bức ảnh cầu Cổng Vàng được áp thêm bộ lọc để tăng độ sắc nét.

Photoshop Camera còn cung cấp các bộ lọc được tùy chỉnh riêng theo phong cách của các nghệ sĩ, người nổi tiếng. Hiện ứng dụng đang được Adobe phát hành thử nghiệm trên Android và iOS. Người dùng quan tâm có thể đăng ký trải nghiệm tại đây.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác