VnReview
Hà Nội

Xiaomi Mi Watch chính thức: thiết kế nhái Apple, pin lớn nhất thị trường, giá 185 USD

Cùng với chiếc smartphone mới Mi CC9 Pro, Xiaomi cũng vừa giới thiệu Mi Watch, smartwatch đầu tiên mang thương hiệu Mi. Sản phẩm có nhiều tính năng hấp dẫn và được Xiaomi quảng bá là "một chiếc điện thoại nhỏ trên cổ tay".

Xiaomi Mi Watch chính thức ra mắt, chạy Wear OS

Mi Watch sở hữu màn hình AMOLED 1.78 inch với tính năng always-on nằm trong mặt đồng hồ 44mm. Mặt sau của đồng hồ được làm từ gốm, ở cạnh phải là một nút vật lý và một vòng xoay để điều khiển giao diện. Bên trái của đồng hồ có loa và micro. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ Bluetooth, NFC và eSIM cho phép smartwatch hoạt động hoàn toàn độc lập.

Xiaomi Mi Watch chính thức ra mắt, chạy Wear OS

Mi Watch chạy phiên bản MIUI dành cho đồng hồ thông minh được tùy biến dựa trên hệ điều hành Android Wear của Google. Phiên bản MIUI dành cho đồng hồ có hơn 40 ứng dụng tích hợp và một cửa hàng ứng dụng hiện đang mở cửa cho các nhà phát triển bên thứ 3. Đồng hồ này có đầy đủ tính năng theo dõi thể dục thông thường, kể cả bơi và tương thích với hệ thống phân tích hiệu suất vận động của Firstbeat, giúp bạn có những thông tin chi tiết về dữ liệu nhịp tim của các loại hình vận động.

Xiaomi Mi Watch chính thức ra mắt, chạy Wear OS

Ở bên trong, Mi Watch sử dụng chipset Snapdragon Wear 3100 4G, kết hợp với RAM 1 GB và dung lượng lưu trữ 8 GB. Xiaomi cho biết thời lượng pin của thiết bị lên tới 36 giờ khi hoạt động với sóng 4G. Với viên pin 570 mAh, Mi Watch là chiếc smartwatch có pin lớn nhất từ trước tới nay.

Xiaomi Mi Watch chính thức ra mắt, chạy Wear OS

Hiện tại, Mi Watch sẽ được phát hành độc quyền cho thị trường Trung Quốc và chưa có thông tin về việc Xiaomi sẽ phát hành thiết bị này cho thị trường quốc tế. Sản phẩm sẽ lên kệ tại thị trường Trung Quốc vào ngày 11/11 tới với giá 185 USD (4,2 triệu đồng).

Ngoài ra, Xiaomi cũng sẽ phát hành phiên bản Premium Edition Mi Watch với màn hình sapphire, khung và dây bằng thép không gỉ. Phiên bản này sẽ có giá 285 USD (6,6 triệu đồng) và dự kiến sẽ bán ra vào cuối năm nay.

Bạch Đằng

Chủ đề khác