VnReview
Hà Nội

Fossil ra smartwatch 'lai' mới: có kim và màn e-ink

Hybrid HR là mẫu smartwatch mới nhất của Fossil với mặt đồng hồ kim kết hợp màn hình e-ink hiển thị thông tin.

Những chiếc smartwatch lai trước đây của Fossil khá "nhàm chán" khi hầu như không có thêm bất cứ tính năng thông minh nào ngoài theo dõi hoạt động và không có màn hình. Với Hybrid HR, hãng mới thực sự mang những tính năng thông minh lên smartwatch lai.

Theo Engadget, ngoài mặt đồng hồ kim bình thường, Fossil Hybrid;HR còn có thêm màn hình e-ink hiển thị các thông số có thể tùy chỉnh theo ý thích người dùng.

Màn hình e-ink của Fossil Hybrid HR là một vòng tròn lớn nằm bên trong mặt đồng hồ kim. Bên trong là 4 vòng tròn nhỏ hiển thị các thông tin cơ bản theo thời gian thực như số bước chân, múi giờ thứ hai, thông báo, ngày tháng... Mặt đồng hồ cũng có đèn nền sẽ kích hoạt khi bạn chạm 2 lần vào mặt.

Điểm nổi bật khác của Fossil Hybrid HR là cảm biến nhịp tim PPG sẽ đo liên tục và hiển thị thông tin lên màn hình e-ink để bạn theo dõi.

Fossil Hybrid HR có 5 tùy chọn thân khác nhau, tất cả đều có mặt 42mm, 3 phiên bản kèm dây đeo 22mm và 2 phiên bản kèm dây đeo 18mm, nhiều tùy chọn chất liệu da, cao su đến thép không gỉ.

Nhà sản xuất cho biết pin của Hybrid HR có thể hoạt động trong khoảng 2 tuần tùy theo mức độ sử dụng của bạn.

Fossil Hybrid HR có giá bán từ 195 USD đến 215 USD (4,5 triệu đến 5 triệu đồng).

Phúc Thịnh

Chủ đề khác