VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh dựng Galaxy A51: Màn hình “đục lỗ”, cụm camera hình chữ “L”

Phiên bản nâng cấp tiếp theo của chiếc Samsung Galaxy A50s được cho là sẽ ra mắt vào đầu năm tới.

Samsung đang phải chiến đấu chống lại sự cạnh tranh dữ dội đến từ các thương hiệu smartphone Trung Quốc tại thị trường Ấn Độ. Nhằm chiếm lĩnh thị trường, "ông lớn" công nghệ của Hàn Quốc đang tìm cách đưa ra mức giá hợp lý cùng nhiều thay đổi thiết kế lẫn cấu hình để thu hút khách hàng. Chiếc Samsung Galaxy A50 ra mắt hồi đầu năm nay được đánh giá rất cao trong phân khúc tầm trung trong nhiều năm qua và mẫu điện thoại sắp ra mắt sắp tới đây được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều thứ tuyệt vời hơn nữa.

Chuyên gia rò rỉ OnLeaks cùng với Pricebaba vừa đăng tải một số hình ảnh dựng được cho là thiết kế của Samsung Galaxy A51. Phiên bản nâng cấp tiếp theo của chiếc Samsung Galaxy A50s được dự đoán sẽ ra mắt vào đầu năm tới.

Như thường lệ, những hình ảnh dựng ban đầu này có thể sẽ hơi khác so với hình ảnh trực quan và bản hoàn thiện của Galaxy A51.

Một số thông số về; Galaxy A51 được tiết lộ như là máy sẽ được trang bị màn hinh AMOLED 6.5 inch và có kích thước 158.4 x 73.7 x 7.9mm.

Samsung đã mang đến một số thay đổi khiến A51 trở nên khác biệt với A50 như là phần notch hình giọt nước ở mặt trước sẽ được thay thế bằng kiểu dáng thiết kế "đục lỗ" được đặt ở chính giữa màn hình tương tự Galaxy Note 10. Ở mặt lưng, thay đổi đến từ mô-đun camera lớn hơn với 4 camera được sắp xếp theo hình chữ "L". Tương tự trên mẫu A50, cảm biến vân tay sẽ được tích hợp vào màn hình và sẽ kèm theo jack cắm tai nghe 3.5mm.

Phần camera của Galaxy A51, như một số rò rỉ trước đó, camera chính sẽ có độ phân giải 48MP, với camera góc rộng 12MP, camera tele 12MP với zoom 2x và cảm biến độ sâu 5MP, trong khi camera selfie phía trước sẽ tích hợp cảm biến 32MP. Bộ vi xử lý Exynos 9611, viên pin có dung lượng 4.000mAh.

Giang Vu

Chủ đề khác