VnReview
Hà Nội

LG ra mắt máy giặt lồng đứng hơi nước DD tại Việt Nam: trang bị cả WiFi, giá từ 12,3 triệu đồng

LG vừa chính thức ra mắt dòng máy giặt lồng đứng hơi nước DD tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng máy giặt lồng đứng cao cấp với nhiều tính năng nâng cao như khối lượng giặt lớn, kết nối WiFi để điều khiển, theo dõi chu trình giặt từ xa.

Theo LG, dòng máy giặt mới này của hãng được tích hợp công nghệ TurboWash 3D tạo các dòng nước đa chiều với lực nước mạnh, cho phép rút ngắn chu trình giặt xuống còn 39 phút mà vẫn đảm bảo quần áo được giặt sạch, loại bỏ chất bẩn, cặn bột giặt hay bọt xà phòng.

LG ra mắt máy giặt lồng đứng hơi nước DD tại Việt Nam: trang bị cả WiFi,  giá từ 12,3 triệu đồng

LG cũng tuyên bố khắc phục những định kiến về máy giặt lồng đứng khi sản phẩm này của họ có thể giữ cho quần áo không bị vặn xoắn sau khi giặt, hạn chế tình trạng bai dão, xơ sờn sợi vải. Máy sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp nên ít rung lắc, ít ồn và bền bỉ hơn.

Công nghệ hơi nước của LG là Steam cũng được áp dụng cho dòng máy giặt này. Bằng việc tạo ra hơi nước nóng để thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, LG khẳng định Steam có thể loại bỏ 99.99% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, đồng thời giảm nhăn và làm mềm sợi vải. Dòng máy này của LG còn có chức năng tự động làm sạch buồng giặt trong quá trình giặt, giảm nguy cơ nhiễm khuẩn bởi vi khuẩn, vi trùng cư trú trong máy, đảm bảo quần áo được giặt sạch và an toàn.

Giống như những dòng sản phẩm gia dụng gần đây của LG, máy giặt này còn có thể kết nối Wifi và điều khiển từ xa qua ứng dụng ThinQ. LG tuyên bố đây là máy giặt lồng đứng duy nhất trên thị trường Việt Nam có thể điều khiển từ xa qua Wifi.

Máy giặt lồng đứng hơi nước DD của LG sẽ có 5 model tương ứng với các khối lượng giặt 11kg, 12kg, 13kg, 19kg và 22kg phù hợp với nhiều đối tượng từ gia đình, các cơ sở dịch vụ giặt là, Spa, khách sạn hay bệnh viện…. LG cho biết toàn bộ các model của dòng máy giặt này đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc và Thái Lan.

Mức giá cho 5 model máy giặt lồng đứng hơi nước DD được LG phân phối tại thị trường Việt Nam dao động từ 12.290.000 VNĐ ;đến 21.490.000 VNĐ.

Thành Đạt

Chủ đề khác