VnReview
Hà Nội

Spotify tiếp tục tung ưu đãi gói Premium nhân mùa lễ hội cuối năm, giá còn 59 nghìn đồng cho 3 tháng

Đón đầu dịp Noel, Tết Dương cuối năm khi nhu cầu thưởng thức âm nhạc tăng cao, Spotify vừa tung ưu đãi cho gói Premium trên toàn cầu với mức giá giảm gần 70%.

Theo đó, bắt đầu từ hôm nay, Spotify đưa ra mức giá ưu đãi ba tháng chỉ với 59.000 VNĐ cho tất cả người dùng đủ điều kiện đã dùng thử Premium trước đó nhưng đã ngừng đăng ký, giảm gần 70% so với mức giá gốc trước ưu đãi là 195.000 VNĐ.;

https://vnreview.vn/image/20/10/46/2010463.jpg?t=1574158697374

Cụ thể, người dùng chỉ cần thanh toán cho tháng đầu tiên và được miễn phí hai tháng tiếp theo. Ưu đãi ba tháng chỉ với 59.000 VNĐ bắt đầu áp dụng từ hôm nay 19/11/2019 đến hết ngày 01/01/2020. Lưu ý: Người dùng đã kết thúc đăng ký gói Premium sau ngày 19/10/2019 sẽ không được áp dụng ưu đãi này.

Ngoài ra, người dùng miễn phí, hoặc lần đầu tiên đăng ký Spotify Premium cũng sẽ được hưởng một ưu đãi 3 tháng trải nghiệm miễn phí để nghe nhạc mà không bị gián đoạn bởi quảng cáo cũng như nghe các nội dung podcast theo yêu cầu.

Thời hạn 3 tháng trải nghiệm Premium dành cho người dùng đăng ký gói Premium Cá nhân tại các thị trường được chính thức áp dụng lâu dài.

Theo Spotify, hiện họ có 50 triệu bản nhạc theo yêu cầu không có quảng cáo, cùng 500.000 podcast khác nhau. 

Mới đây, vào cuối tháng 10, Spotify cũng tung ra phiên bản Spotify Kids dành riêng cho trẻ em với mục đích mang đến các nội dung an toàn cho trẻ nhỏ. Spotify Kids sở hữu danh sách 6000 ca khúc được biên soạn kỹ càng đến từ các đối tác như Nickelodeon, Disney, Discovery Kids và Universal Pictures. Để sử dụng Spotify Kids, người dùng phải đăng ký tài khoản Spotify Premium Family có mức giá 14.99 Euro (385 nghìn đồng) mỗi tháng, dùng được cho 6 người .

Spotify tiếp tục tung ưu đãi gói Premium nhân mùa lễ hội cuối năm, giá còn 59 nghìn đồng cho 3 tháng

Trong ứng dụng Spotify Kids, người dùng có hai tùy chọn, "Âm thanh cho trẻ nhỏ" (Younger Kids) hoặc "Âm thanh cho trẻ lớn hơn" (Audio for Older Kids). Phần "Âm thanh cho trẻ nhỏ" sẽ có các bài hát ru, nhạc phim được biên tập cho trẻ em. Danh mục "Âm thanh cho trẻ lớn hơn" sẽ bao gồm danh sách nhạc và các bài hát phù hợp với độ tuổi của bé.

Một lợi ích khác là ứng dụng sẽ hoàn toàn không có quảng cáo, giúp trẻ không bị làm phiền khi đang nghe nhạc. Nhìn chung, đây là một dịch vụ khá thú vị và hữu ích dành cho trẻ em. Tuy nhiên, người dùng cần phải chờ đến khi Spotify Kids khả dụng ở khu vực mình đang sống.

Thành Đạt

Chủ đề khác