VnReview
Hà Nội

Huawei MatePad Pro lộ diện với bút stylus, hỗ trợ 5G

Huawei MatePad Pro lộ diện thông qua GeekBench, nhiều khả năng có bản hỗ trợ 5G.

Huawei MatePad Pro lộ diện với bút stylus, hỗ trợ 5G

Theo GSMArena, Huawei đang chuẩn bị ra mắt chiếc máy tính bảng đầu tiên MatePad Pro vào ngày 25 tháng 11. Đây sẽ là lần đầu tiên chúng ta thấy camera đục lỗ trên máy tính bảng và thiết bị này cũng vừa xuất hiện trên GeekBench cùng một số thông số kỹ thuật cơ bản.

Thiết bị xuất hiện trên GeekBench có số model MRX-AL09, đạt 3.809 điểm trong bài kiểm tra lõi đơn, 11.832 điểm trong phần test đa lõi. Nhiều khả năng chiếc tablet này sẽ sử dụng chip Kirin 8 lõi 1.84 GHz (Kirin 990). Ngoài ra, thông tin từ GeekBench còn cho thấy máy sẽ có RAM 6 GB và chạy Android 10.

Đầu tháng này, thông tin từ 3C còn xác nhận MatePad Pro sẽ ra mắt với sạc nhanh Huawei SuperCharge 40W giống như dòng Mate 30. Sẽ có một phiên bản LTE với số hiệu là MRX-W09.

Trong khi đó, chứng nhận Bluetooth gợi ý về việc Huawei có thể phát triển phiên bản 5G cho chiếc máy tính bảng này với số hiệu MRX-AN09.

Những điện thoại Huawei 5G trước đây như Mate 20 X (5G) cũng có chữ "N" trong số model. Vì vậy, đây là bằng chứng cho thấy phiên bản 5G của MatePad Pro cũng đang được phát triển. Thiết bị này sẽ đi kèm với con chip Kirin 990 5G hàng đầu của Huawei.

Bạch Đằng

Chủ đề khác