VnReview
Hà Nội

Lộ cấu hình HTC DLX 5 inch cạnh tranh với Galaxy Note 2

Các chi tiết về HTC DLX, smartphone Android có màn hình 5 inch và là đối thủ đáng gờm của Galaxy Note 2, vừa lộ diện trên mạng.

Thành viên có tên trên mạng Twitter là Football4PDA vừa đăng một tin mô tả các chi tiết cấu hình của chiếc HTC DLX với màn hình 5 inch, kích thước nằm sát ranh giới giữa máy tính bảng và smartphone. Thành viên này trước đó đã đăng thông tin dự đoán chính xác về các chi tiết cấu hình của mẫu HTC One X.

Theo thông tin của thành viên này, màn hình 5 inch của HTC DLX có độ phân giải 1080p. Bên trong máy là bộ vi xử lý bốn lõi Snapdragon S4 Pro xung nhịp 1.5 GHz và bộ nhớ RAM 1.5 GB. HTC DLX có camera 12 MP, bộ nhớ lưu trữ 16 GB và pin dung lượng 2.500 mAh.

Smartphone lai máy tính bảng này được dự đoán sẽ chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean cùng với phần mềm HTC Sense 5.

Liệu chiếc HTC DLX có liên quan gì đến phiên bản HTC One X 5 inch được đồn thổi gần đây? Có lẽ chỉ có thông tin chính thức từ HTC mới trả lời được câu hỏi này. Trước đó, có tin đồn cho rằng HTC sẽ hợp tác với Google ra mắt chiếc HTC One X màn hình 5 inch sử dụng hệ điều hành Android nguyên thủy, được coi là thiết bị Google Nexus đầu tiên.

Thanh Phong

Chủ đề khác