VnReview
Hà Nội

Lenovo ThinkPad Tablet 2 xuất xưởng tháng 11, giá 649 USD

Tablet chạy Windows 8 của Lenovo có màn hình 10 inch, độ phân giải 1366x768, bộ vi xử lý Intel Atom Clover Trail. Lenovo giới thiệu tablet này vài tháng trước và tuyên bố rằng sẽ bán ra tablet này kèm dock bàn phím với giá 799 USD (khoảng 16,8 triệu đồng). Và bây giờ chúng ta biết thêm thông tin rằng ThinkPad Tablet 2 sẽ lên kệ vào tháng 11 với mức giá 649 USD (khoảng 13,6 triệu đồng) không bao gồm dock bàn phím.

Lenovo ThinkPad Tablet 2 xuất xưởng tháng 11, giá 649 USD

Theo Liliputing, tablet này nặng 590 g, tuổi thọ pin 10 giờ, màn hình cảm ứng diện dung chạm đa điểm hỗ trợ thao tác bằng ngón tay đi kèm với bộ số hóa cho phép viết hoặc vẽ bằng bút từ nhạy cảm áp lực.

ThinkPad Tablet 2 được trang bị bộ vi xử lý nền tảng x86 (có tốc độ hơi chậm) nên nó có thể chạy được đầy đủ các ứng dụng phong cách desktop truyền thống bao gồm cả các ứng dụng thiết kế cho các phiên bản Windows cũ. Đây là điều mà các tablet chạy Windows RT với bộ vi xử lý nền tảng ARM không thể làm được, trừ khi các nhà phát triển cập nhật ứng dụng của họ để hỗ trợ kiến trúc ARM.

Cái tên ThinkPad của tablet này gợi cho chúng ta biết rằng Lenovo hướng tablet này tới thị trường khách hàng doanh nhân và công ty này cũng trang bị cho ThinkPad Tablet 2 kết nối di động băng thông rộng 3G, 4G cũng như tùy chọn dock bàn phím và dock kết nối để khách hàng có thể sử dụng tablet này như một laptop hay desktop.

Tablet này cũng có một cổng microHDMI, camera phía sau 8MP, phía trước 2MP và một cổng USB kích thước chuẩn.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác