VnReview
Hà Nội

Logitech giới thiệu chuột và touchpad điều khiển cảm ứng cho Windows 8

Logitech vừa giới thiệu bộ ba sản phẩm chuột và touchpad để làm việc với giao diện cảm ứng của Windows 8. Touchpad có tên là Logitech Wireless Rechargeable Touchpad T650, hai con chuột có tên Logitech Touch Mouse T620, và Logitech Zone Touch Mouse T400.

Logitech giới thiệu chuột và touchpad điều khiển cảm ứng cho Windows 8

Logitech Wireless Rechargeable Touchpad T650

Logitech Wireless Rechargeable Touchpad T650 có bề mặt cảm ứng rộng bằng thủy tinh, tương thích với các cử chỉ điều khiển trên Windows 8. Ngoài việc sử dụng Touchpad T650 cho các cử chỉ cơ bản như chọn, nhấp và cuộn, bạn cũng có thể sử dụng nó cho các cử chỉ từ các cạnh máy của Windows 8 như chuyển đổi ứng dụng, phóng to/thu nhỏ, kéo bằng ba ngón tay và kích hoạt thanh Charms. Touchpad T650 có thể sạc pin qua cổng USB và thời gian sử dụng lên tới một tháng sau mỗi lần sạc.

Logitech giới thiệu chuột và touchpad điều khiển cảm ứng cho Windows 8

Chuột Logitech Touch Mouse T620

Chuột Logitech Touch Mouse T620 có bề mặt cảm ứng hoàn toàn và hỗ trợ các cử chỉ trực tiếp từ chuột. Con chuột này thậm chí còn hỗ trợ các cử chỉ từ các cạnh trên bề mặt của chuột. Touch Mouse T620 có cảm biến quang học laser giúp theo dõi thao tác một cách chính xác. Logitech tuyên bố Touch Mouse T620 có thể sử dụng sáu tháng chỉ với hai pin AA.

Logitech giới thiệu chuột và touchpad điều khiển cảm ứng cho Windows 8

Chuột Logitech Zone Touch Mouse T400

Chuột Logitech Zone Touch Mouse T400 có bề mặt kính cảm ứng hỗ trợ di chuyển theo chiều ngang và chiều dọc với ngón tay của bạn. Mặt trước của vùng cảm ứng cung cấp truy cập dễ dàng tới Start Screen của Windows 8. Con chuột này cũng có một tấm đệm cao su với các chức năng tiêu chuẩn như trong các con chuột truyền thống. Logitech cho biết Zone Touch Mouse T400 có tuổi thọ pin khoảng 18 tháng.

Logitech Wireless Rechargeable Touchpad T650 có giá 79.99 USD (khoảng 1,6 triệu đồng), Logitech Touch Mouse T620 có giá 69.99 (khoảng 1,4 triệu đồng), và Logitech Zone Touch Mouse T400 có giá 49.99 (khoảng 1 triệu đồng), sẽ có sẵn trên thị trường vào cuối tháng này.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác