VnReview
Hà Nội

Samsung bán ra 4 máy lọc không khí đầu tiên tại Việt Nam

Samsung vừa công bố ra mắt 4 máy lọc không khí đầu tiên tại Việt Nam, đánh dấu sự tham gia của hãng điện tử Hàn Quốc vào phân khúc thị trường đang nhận được sự quan tâm của người dân ở các thành phố lớn lo ngại về tình trạng ô nhiễm không khí tăng cao.

Bốn sản phẩm máy lọc không khí của Samsung ra mắt tại Việt Nam sẽ có mặt trên thị trường kể từ ngày 25/11. Cả 4 sản phẩm đều dùng bộ lọc HEPA để lọc bụi siêu mịn, có hệ thống cảnh báo thay bộ lọc, có chế độ hẹn giờ và khóa trẻ em. Trong 4 sản phẩm, có một mẫu máy lọc có cảm biến khí gas, hỗ trợ Wi-Fi để điều khiển và theo dõi hoạt động của máy lọc thông qua smartphone.

Máy lọc không khí AX60R5080 hỗ trợ Wi-Fi

Đây là sản phẩm cao cấp nhất trong các máy lọc không khí của Samsung tại Việt Nam hiện nay. Sản phẩm được thiết kế sử dụng cho căn phòng rộng diện tích tới 60 mét vuông.

Điểm nhấn ở máy hút bụi này là có cảm biến biến bụi PM 1.0 và cảm biến cảnh báo khí gas. Theo Samsung, cảm biến bụi ở máy lọc không khí AX60R5080 sử dụng nguyên lý khuếch tán ánh sáng khi gặp vật cản để theo dõi chất lượng không khí trong thời gian thực, xác định chất gây ô nhiễm và các hạt nhỏ hơn 1 micron. Người dùng có thể kiểm tra mức độ ô nhiễm không khí trên màn hình hiển thị các mức độ ô nhiễm là PM1.0/2.5/10 và đèn báo 4 màu tương ứng với mức độ lọc không khí trong nhà. Thiết bị cũng có bánh xe ẩn cho phép người dùng dễ dàng di chuyển thiết bị mọi nơi họ cần.

Máy lọc không khí này có thể kết nối với smartphone qua Wi-Fi để điều khiển bật/ tắt máy từ xa, theo dõi, kiểm tra chất lượng không khí, kiểm tra trạng thái hoạt động và theo dõi trạng thái của bộ lọc.

Máy lọc không khí AX40R3030

Sản phẩm này có khả năng bao phủ căn phòng 40 mét vuông, có đèn hiển thị tình trạng chất lượng không khí và khả năng tự động làm sạch không khí vận hành thông qua cảm biến bụi.

Máy lọc không khí AX40R3030 được thiết kế uốn cong nên có thể đặt sát tường đảm bảo an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ. Sản phẩm có hệ thống đèn Air Sensing Light tạo ra ánh sáng dịu nhẹ.

Máy lọc không khí AX34R3020 và AX40R3020

AX40R3020WU/SV có độ bao phủ 39 mét vuông, còn mẫu AX34R3020WW/SV được thiết kế cho căn phòng 34 mét vuông. Hai máy có cảm biến bụi và chế độ tự động làm sạch. Ngoài ra, hai sản phẩm còn có nhiều tiện ích khác như chế độ ngủ Sleep Mode chạy êm ái hơn vào ban đêm, khóa trẻ em để ngăn mọi thay đổi ngẫu nhiên trong quá trình cài đặt, chế độ hẹn giờ bật/ tắt để tiết kiệm điện. Thiết bị sẽ nhấp nháy đèn trên thiết bị khi đã đến lúc phải thay bộ lọc mới.

Thông số 4 máy lọc không khí đầu tiên của Samsung vừa bán ở Việt Nam.

TT

Chủ đề khác