VnReview
Hà Nội

iBell cho iPhone có thể giúp đánh thức người ngủ sâu

Đây sẽ có thể là một món quà hoàn hảo cho những người gặp khó khăn với việc phải thức dậy sớm.

Có thể giả định rằng nhiều người trong chúng ta dựa vào đồng hồ báo thức trong smartphone của mình để thức dậy. Không may, một số người có hiện tượng ngủ sâu và chuông báo thức điện thoại thông thường không đủ khả năng để đánh thức họ. Nếu điều này đúng với bạn hoặc một người nào đó bạn biết gặp khó khăn khi phải thức dậy sớm thì có lẽ phụ kiện iBell dành cho iPhone này có thể là một món quà hoàn hảo.

Như bạn có thể thấy trong hình trên, iBell kết hợp hiện đại với cổ điển, theo đó hiện đại thể hiện ở chỗ giá đỡ phù hợp với hình dáng của iPhone (chiếc iBell có khoang gắn iPhone, trong khi chiếc iBell mini chỉ kết nối với iPhone), và cổ điển thể hiện ở hình dáng chuông.

Có một ứng dụng đi kèm sẽ kích hoạt báo thức tùy thuộc vào thời gian bạn cài đặt. Thật không may là các hướng dẫn lại bằng tiếng Nhật, nhưng được cho là có thể "tự giải thích". Cần lưu ý rằng iBell sẽ hoạt động như một bộ sạc cho iPhone của bạn trong khi mini iBell thì không. Bạn có thể chọn một trong hai mẫu phụ kiện này tại cửa hàng Trend Shop của Nhật Bản với giá tương ứng là 38 USD và 27 USD.

Trang Bùi

Chủ đề khác