VnReview
Hà Nội

Galaxy S11+ sẽ có 5 camera sau, camera chính độ phân giải 108MP, camera tele hỗ trợ zoom quang 5x?

Dù phải vài tháng nữa thì thế hệ Galaxy S11 mới ra mắt nhưng ngay từ bây giờ những hình ảnh render đầu tiên về Galaxy S11+ đã bất ngờ xuất hiện với điểm nhấn là cụm 5 camera ở mặt sau.

Bộ ảnh render Galaxy S11+ xuất hiện không lâu sau khi loạt ảnh render của Galaxy S11 và S11e được leaker nổi tiếng @OnLeaks và kênh YouTube Pricebaba chia sẻ gần đây. Bộ ảnh lần này tiếp tục do tài khoản @OnLeaks cung cấp.

Theo như những hình ảnh này, Galaxy S11+ chính xác là một bản nâng cấp rất đáng chờ đợi với cụm 5 camera ở mặt sau và thiết kế có phần hao hao Galaxy Note 10. Cụ thể, Galaxy S11 sẽ có màn hình OLED cong và camera selfie được đặt ở chính giữa.

Theo tiết lộ, Galaxy S11+ sẽ có màn hình 6.9 inch, tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình như thế hệ Galaxy S10 và hỗ trợ tần số làm tươi màn hình (refresh rate) 120Hz. Kích thước của máy là 166,9 x 76 x 8,8 mm. Máy nhiều khả năng sẽ trang bị tùy chọn chip xử lý Snapdragon 865 hoặc Exynos 990.

Về camera sau trên máy, đây sẽ là một sự lột xác hoàn toàn với việc máy sẽ tích hợp camera chính 108MP, bên cạnh đó là một ống kính tele zoom quang 5x, hỗ trợ OIS (ổn định quang học), một ống góc cực rộng.

Hình ảnh render cho thấy có hai cảm biến nhỏ, một cảm biến có khả năng tự động lấy nét và đèn flash LED. Chưa rõ chức năng của cảm biến thứ năm là gì nhưng nhiều khả năng đó sẽ là cảm biến ToF kép giúp tính toán độ sâu trường ảnh tốt hơn. Một điều đặc biệt khác là Galaxy S11+ nhiều khả năng sẽ lược bỏ giắc cắm tai nghe 3.5mm.

Hiện tại giá bán, thông số kỹ thuật cụ thể của Galaxy S11+ vẫn chưa tiết lộ.

Một số hình ảnh render về Galaxy S11+:

Tiến Thanh

Chủ đề khác