VnReview
Hà Nội

Xiaomi ra mắt smartwatch trẻ em Mi Rabbit Children Watch 2S, giá 29 USD

Mới đây, Xiaomi vừa trình làng một chiếc smartwatch hướng đến đối tượng trẻ em, với tên gọi Mi Rabbit Children Watch 2S.

Và vẫn tiếp tục truyền thống của mình, Xiaomi đã đề ra mức giá 29 USD (khoảng 680 nghìn đồng) cho chiếc Children Watch 2S, một mức giá tương đối hợp lý để các bậc phụ huynh trang bị cho con em mình. Nhiều khả năng, Xiaomi chỉ bán mẫu smartwatch này ở thị trường nội địa Trung Quốc.

Theo Gizchina, Mi Rabbit Children Watch 2S được trang bị màn hình cảm ứng màu 1.13 inch với độ phân giải 240 x 240 pixel, cùng khả năng định vị AI theo thời gian thực, cho ra chính xác vị trí hiện tại của người dùng ngay cả ở những nơi trong nhà đông đúc như trung tâm thương mại, ga tàu hoặc sân bay.

Ngoài ra, đồng hồ còn được trang bị chuẩn chống thấm nước IPX8, giúp trẻ em có thể thoải mái rửa tay mà không lo bị hỏng. Về thiết kế, sản phẩm này cũng tương tự như người đàn anh Mi Watch, với mặt đồng hồ bo tròn và dây đeo mềm được làm vừa vặn với cổ tay trẻ em.

Và để tránh tình trạng người đeo nghịch đồng hồ trong suốt giờ học, Xiaomi đã tích hợp tính năng giữ im lặng trong các lớp học, có thể được kích hoạt thông qua ứng dụng MiTu. Khi ấy, trẻ nhỏ chỉ được phép gửi tin nhắn khẩn cấp SOS và xem giờ trong tiết học.

Chưa dừng lại ở đó, Children Watch 2S cũng được trang bị trợ lý Xiaomi AI, có khả năng trả lời câu hỏi, trò chuyện, phát nhạc và tra cứu như một quyển bách khoa toàn thư. Như công bố của Xiaomi, đồng hồ có khả năng chờ liên tục trong vòng 7 ngày chỉ với một lần sạc thông qua viên pin 600mAh.

Thái Âu

Chủ đề khác