VnReview
Hà Nội

Motorola One Hyper với camera selfie pop-up sẽ trình làng vào ngày 3/12 tới

Mới đây, hình ảnh teaser của một chiếc smartphone mới thuộc nhà Motorola đã bất ngờ xuất hiện với camera selfie "thò thụt".

Theo GSMArena, thiết bị mới có tên gọi là Motorola One Hyper và sẽ được trình làng vào ngày 3/12 tại Brazil. Được biết, đây là chiếc smartphone đầu tiên của Motorola có hệ thống camera selfie pop-up.

Về thông số camera, thiết bị sẽ sở hữu hệ thống camera kép ở phía sau bao gồm cảm biến máy ảnh chính 64 MP và cảm biến phụ 8 MP, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những bức hình chất lượng.Cùng với đó, máy sẽ được trang bị camera selfie 32 MP được ẩn bên dưới màn hình dưới dạng module pop-up.

Về hiệu năng, Motorola One Hyper có thể sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 675, đi kèm dung lượng RAM 4 GB và 128 GB bộ nhớ trong. Ngoài ra, màn hình của thiết bị sẽ sử dụng tấm nền IPS LCD, có kích thước 6,39 inch, độ phân giải Full HD+.

Hiện giá bán của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng nhiều nguồn tin cho rằng Motorola One Hyper sẽ được thừa hưởng thiết kế từ hai người đàn anh đi trước là Motorola One Zoom và Motorola One Vision.

Thái Âu

Chủ đề khác