VnReview
Hà Nội

iPhone 2020 có thể kèm theo phụ kiện AirPod

Theo DigiTimes, Apple đang cân nhắc tặng kèm AirPods vào những mẫu iPhone 2020 mới.;

Apple cân nhắc đóng gói sẵn AirPods vào bên trong hộp những chiếc iPhone 2020

Nguồn tin tuyên bố "các nhà cung cấp smartphone, bao gồm cả Apple, Samsung và Xiaomi đang tìm cách đóng gói những thiết bị mới cùng với các sản phẩm tai nghe True Wireless của họ trong năm tới". Những mẫu tai nghe True Wireless cụ thể bao gồm AirPods của Apple và Samsung Galaxy Buds.

Dù vậy, thông tin này khá khó tin bởi giá khởi điểm của AirPods cũng đã là 159 USD. Thật khó để tưởng tượng rằng Apple sẽ tặng kèm một phụ kiện đắt tiền như vậy trong hộp những chiếc iPhone mới năm sau mà không tăng giá tổng thể của chúng. Đấy là chưa tính đến việc DigiTimes chưa từng có thông tin rò rì gì quá nổi bật về Apple.

AirPods cũng rất phổ biến, thế nên, thật khó hiểu lý do tại sao Apple lại tặng cho người dùng miễn phí. Dĩ nhiên, hàng trăm triệu người dùng trên toàn thế giới sẽ rất vui khi được tặng sẵn AirPods có giá vài trăm USD bên trong hộp iPhone. Trên thực tế, AirPods Pro mới là thiết bị đạt nhu cầu cao đến mức Apple buộc phải tăng sản lượng lên gấp đôi.

Trong nhiều năm qua, Apple đã tặng kèm chiếc tai nghe EarPods cơ bản, sử dụng cổng Lightning bên trong hộp iPhone. Những tai nghe này tốn rất ít chi phí sản xuất của Apple và được bán lẻ với 29 USD (hơn 500 ngàn đồng) trên trang web "Táo khuyết".

Dù tin đồn này khá đáng nghi ngờ, thế nhưng, cũng có khả năng Apple cảm thấy đây là thời điểm để tặng kèm thứ gì đó hiện đại hơn thay vì EarPods cũ kĩ cho những chiếc iPhone của mình. AirPods hiện tại đang là những bộ tai nghe true wireless bán chạy nhất thế giới và việc tặng kèm sẵn trong hộp iPhone sẽ giúp nó duy trì vị thế dẫn đầu của mình.

Nếu điều đó xảy ra, cũng có khả năng, AirPods Pro sẽ chỉ được tặng kèm bên trong hộp những mẫu iPhone 12 Pro cao cấp hơn.

Minh Hùng theo MacRumors

Chủ đề khác