VnReview
Hà Nội

Galaxy S11 sẽ có thiết kế màn hình đục lỗ giống Note 10?

Cho đến hiện tại, chúng ta chỉ có thể đoạn được thông số kỹ thuật có trên Galaxy S11 cùng số ít những thông tin rò rỉ về mặt sau.

Galaxy S11 sẽ có thiết kế màn hình đục lỗ giống Note 10?

Theo Phone Arena, chiếc máy smartphone flagship tiếp theo này sẽ sử dụng con chip Snapdragon 865 hoặc Exynos 990 mới (tùy phiên bản). Cả hai đều được phát triển dựa trên quy trình 7nm EUV. Ở mặt sau sẽ bao gồm một camera chính 108MP, một camera tele, một camera siêu rộng và sẽ được bổ sung ít nhất một camera ToF. Phiên bản S11 thấp nhất sẽ có 8GB RAM cùng bộ nhớ trong 256GB. Đối với phiên bản S11+, nó sẽ có màn hình kích thước 6.9 inch với tốc độ làm tươi 120Hz.

Để "nhét" màn hình lớn này vào một thân hình không lớn hơn nhiều so với S10+ hoặc Note 10+ hiện tại, Samsung đã giảm viền màn hình xuống đến mức siêu mỏng. Và để xác định nó mỏng thế nào thì hãy xem hình ảnh rò rỉ về phụ kiện kính cường lực bảo vệ màn hình dành cho S11 dưới đây.

Galaxy S11 sẽ có thiết kế màn hình đục lỗ giống Note 10?

Dù trước đây những hình ảnh render về dòng S11 đã bị rò rỉ trước đây, thế nhưng, hình ảnh này sẽ cho chúng ta thấy phần mặt trước S11 sẽ trông thế nào và cũng là một lời khẳng định về năm thiết kế "tock" của Samsung.

Chúng ta có thể đoán được thông số kỹ thuật, thế nhưng, concept thiết kế mà Samsung sẽ áp dụng cho S11 hiện tại vẫn là một ẩn số. 2020 sẽ là một năm "tock" đối với Samsung bởi họ đã giới thiệu một thiết kể màn hình đục lỗ Infinity-O mới hoàn toàn trong năm nay với dòng S10.

Apple vẫn còn áp dụng chu trình thiết kế "tick-tock" 2 năm một lần với khác biệt chữ "S" nằm phía sau iPhone. Thế nên, năm tới sẽ là một năm "tick" đối với Apple, có nghĩa là "nhà Táo" sẽ công bố một thiết kế hoàn toàn mới chi iPhone 12.

Dĩ nhiên, Samsung cũng không thể ngồi yên với mỗi một thiết kế bởi họ vẫn phải cải tổ cho dòng màn hình Infinity đã ra mắt từ trước. Mặt khác, Samsung cũng bỏ xa Apple về mặt thiết kế "toàn màn hình" cho thiết bị, thế nên, họ có đủ khả năng để tung ra một biến thể Infinity tinh tế hơn, mảnh khảnh hơn và hiện đại hơn so với những chiếc iPhone 2020.

Vì vậy, nhiều khả năng, thiết kế Note 10/10+ sẽ được áp dụng cho Galaxy S11, kể cả kiểu dáng hiện đại cũng như màn hình đục lỗ. Và cũng chẳng có gì ngạc nhiên khi Samsung không tập trung quá nhiều vào việc cải thiện cho camera cũng như thời lượng pin cho dòng flagship mới nhất này.

Minh Hùng

Chủ đề khác