VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S11 "có camera 108 megapixel và tele 5x"

Những hình ảnh render ban đầu của Samsung Galaxy S11 cho thấy smartphone sẽ có một cục bướu lớn sau lưng. Đến nay, chúng ta có thông tin chi tiết hơn tại sao cụm camera Galaxy S11 lớn như vậy.

Theo tin từ Bloomberg, flagship năm tới của Samsung sẽ sử dụng cảm biến 108 megapixel cho camera chính cùng với ống kính tele riêng biệt siêu nét 5x. Chiếc điện thoại này cũng được cho là có cảm biến ToF; giống như Galaxy Galaxy 10 Plus.

Samsung Galaxy S11 "có camera 108 megapixel và tele 5x"

Samsung cũng được cho là đang có kế hoạch sử dụng máy ảnh zoom quang 5x, 108 megapixel cho thế hệ Galaxy Fold "vỏ sò". Máy dự kiến sẽ được công bố vào khoảng tháng 2/2020. Tuy nhiên, không liệu điện thoại này sẽ sử dụng concept thiết kế trượt mà công ty đã trình diễn tại hội nghị nhà phát triển cách đây một vài tháng.

Cảm biến 108-megapixel đã từng được biết đến với Xiaomi Mi Note 10 và sẽ được đưa vào Mi Mix Alpha. Tuy nhiên, Samsung đang thực hiện một đặt cược lớn vào công nghệ bằng cách đưa nó vào sản phẩm cao cấp nhất của hãng, vốn từ Galaxy S7 chỉ sử dụng các cảm biến 12 megapixel. Tất nhiên, megapixel không phải là yếu tố quyết định chất lượng ảnh, nhưng ít nhất có vẻ như camera Galaxy S11 sẽ khác biệt nhất so với những người tiền nhiệm của nó trong một thời gian dài.

Lâm Phi

Chủ đề khác