VnReview
Hà Nội

Nokia giới thiệu TV thông minh tại Ấn Độ: 4K 55 inch, chạy Android TV 9.0, giá gần 14 triệu

Sau một thời gian rò rỉ, Nokia cuối cùng cũng giới thiệu chiếc TV thông minh đầu tiên của mình tại Ấn Độ.

TV Nokia

TV thông minh Nokia (Ảnh: GSMARenna)

Theo GSMArena, Nokia đã kết hợp với nền tảng thương mại điện tử Flipkart để ra mắt chiếc TV thông minh đầu tiên tại thị trường Ấn Độ. Thiết bị có kích thước 55 inch, Nokia dự kiến sẽ tung ra nhiều model hơn trong thời gian tới.

Nokia 55CAUHDN có màn hình 55 inch với độ phân giải 4K UHD, tần số quét màn hình 60Hz, độ sáng tối đa 400 nits, tỷ lệ tương phản 1200:1 và góc nhìn 178 độ. TV sử dụng tấm nền ADS, một biến thể của công nghệ IPS với các thuộc tính tương tự.

Màn hình hỗ trợ gam màu rộng cũng như HDR, bao gồm cả Dolby Vision. Âm thanh được xử lý bởi JBL với một hệ thống soundbar tích hợp ở dưới cùng của TV. Chiếc TV này cũng có Dolby Audio và DTS Tru Surround (về mặt phần mềm).

TV thông minh Nokia (Ảnh: GSMARenna)

Bên trong, TV thông minh của Nokia sử dụng vi xử lí lõi tứ (4x Cortex-A53) xung nhịp 1GHz và GPU Mali-450, bộ nhớ 2,25 GB, bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ Bluetooth 5.0, Wi-Fi. Về cổng kết nối, TV có 3 cổng HDMI và 2x cổng USB.

TV chạy trên nền tảng Android TV 9.0 có hỗ trợ Chromecast tích hợp. Bạn cũng có thể cài đặt sẵn các ứng dụng như Netflix, YouTube và Hotstar.

TV có thiết kế tối giản với chân đế đặt ở vị trí trung tâm, do đó bạn không cần một bàn rộng để đặt nó. Các cạnh của TV tương đối mỏng.

Nokia 55CAUHDN có giá 589 USD (13,6 triệu đồng) và sẽ bán ra tại Ấn Độ từ ngày 10 tháng 12. Hiện chưa rõ khi nào Nokia sẽ mở rộng thị trường cho dòng TV mới của mình.

Bạch Đằng

Chủ đề khác