VnReview
Hà Nội

PUBG Mobile sẽ hỗ trợ 90fps và HDR 10-bit trên smartphone tương ứng

Việc Qualcomm ra mắt Snapdragon 865 đã mang lại một vài thông tin thú vị cho thị trường smartphone. Và hôm nay, chúng ta lại có thêm một thông tin mới về tựa game đình đám PUBG Mobile. Nhờ vào sức mạnh từ Snapdragon 865, PUBG Mobile sẽ sớm hỗ trợ tỉ lệ khung hình 90fps.

PUBG Mobile sẽ hỗ trợ 90fps trên những màn hình có tốc độ làm tươi cao cùng HDR 10-bit

Theo 9to5Macs, thông tin PUBG Mobile sẽ sớm hỗ trợ 90fps được tiết lộ trong ngày thứ 2 diễn ra Hội nghị Qualcomm Tech Summit năm nay. Qualcomm cho biết, họ đã hợp tác chặt chẽ với các lập trình viên tựa game này nhằm kích hoạt khả năng hỗ trợ 90fps (frame per second – số khung hình trong một giây) mới trên những thiết bị di động.

Đáng tiếc là Qualcomm không bật mí cụ thể thời điểm khi nào 90fps sẽ được bổ sung. Và cũng không có gì ngạc nhiên khi PUBG Mobile cũng chỉ hỗ trợ 90fps trên con chip Snapdragon 865 mới của Qualcomm.

Bên cạnh 90fps, PUBG Mobile cũng hỗ trợ thêm HDR 10-bit thực. Điều đó đồng nghĩa rằng các hình ảnh trong tựa game này cũng sẽ trở nên đẹp hơn nhiều. Dĩ nhiên, điều này cũng sẽ yêu cầu đến các màn hình cũng như chipset tương thích. Và một lần nữa, nhiều khả năng, nó sẽ chỉ hoạt động trên Snapdragon 865.

Bất kể tường hợp nào đi chăng nữa thì đây cũng là một bước nhảy vọt cho việc chơi game trên Android. Thậm chí, ngay cả Qualcomm còn bổ sung khả năng hỗ trợ màn hình tối đa lên đến 144Hz.

Minh Hùng

Chủ đề khác