VnReview
Hà Nội

Độc đáo chai Coca-cola dùng OLED để phát sáng thanh Light Saber của Rey và Kylo Ren trong Star Wars

Phiên bản nhãn chai đặc biệt của Coca-Cola nhằm đón chào phần phim Star Wars: The Rise of Skywalker sắp công chiếu trong tháng 12 này.

Phiên bản chai nước Star Wars của Coca-Cola in hình 2 nhân vật chính Rey và Kylo Ren, mỗi người cầm một cây kiếm sẽ phát sáng khi chạm vào nhãn chai.

Nếu bạn tự hỏi "ma thuật" nào có thể phát sáng cây kiếm trên nhãn chai, câu trả lời chính là OLED - công nghệ được sử dụng trên nhiều smartphone và TV cao cấp hiện nay.

Theo Engadget, mỗi chai nước Star Wars của Coca-Cola có một nhãn dán thông minh chứa pin và đi-ốt để chiếu sáng. Khi chạm tay vào nhãn dán, dòng điện sẽ kích hoạt rồi truyền đến các đi-ốt phát sáng cho kiếm của Rey và Kylo.

Inuru, công ty sản xuất nhãn dán cho biết pin trên nhãn có thể duy trì phát sáng trong tối thiểu 500 lần chạm. Phần đi-ốt được làm bằng chất liệu thân thiện với môi trường.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có cơ hội sở hữu phiên bản chai Coca-Cola Star Wars. Hiện tại Coca-Cola chỉ phát hành 8.000 chai tại Singapore. Từ 6/12 đến 22/12, sẽ có các sự kiện bao gồm hàng loạt thử thách. Nếu hoàn thành thử thách, người tham gia sẽ nhận phần thưởng là chai nước đặc biệt này.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác