VnReview
Hà Nội

Oppo trình diễn kính VR, router 5G và camera ẩn dưới màn hình

Tại triển lãm Inno Day diễn ra ở Thâm Quyến (Trung Quốc), Oppo đã trình diễn nhiều sản phẩm mới đang được phát triển.

Trước hết là chiếc kính thực tế ảo (VR) như trong ảnh. Khi đeo vào, người dùng có thể tương tác với các vật thể trong không gian ảo tương tự HoloLens. Phần báng nhô lên khiến chiếc kính trông khá cồng kềnh khi đeo.

Kính VR của Oppo hỗ trợ 3 camera, gồm 2 camera fish-eye và 1 camera bình thường, tính năng dựng vật thể 3D, âm thanh vòm 3D và theo dõi chuyển động tay. Với camera tích hợp, bạn có thể trải nghiệm các nội dung thực tế tăng cường (AR) khi đeo chiếc kính này. Chưa rõ kính sử dụng hệ điều hành gì, kho ứng dụng nào.

Công ty Trung Quốc cũng giới thiệu router mạng 5G (ảnh trên). Thiết bị có chip Qualcomm X55 hỗ trợ cả băng tần mmWare và sub-6GHz.

Cả 2 sản phẩm sẽ lên kệ trong quý 1/2020 nhưng chưa rõ thời điểm chính thức. Bên cạnh đó, Oppo cho biết sẽ ra mắt smartwatch và tai nghe không dây thông minh đầu tiên của mình vào đầu năm sau.

Cuối cùng là công nghệ camera ẩn dưới màn hình, giúp tạo ra những chiếc smartphone có màn hình tràn viền nhưng không cần chỗ trống cho camera.

Chưa rõ khi nào smartphone Oppo với camera selfie ẩn trong màn hình mới bán ra thị trường.;Tuy khu vực này có thể thấy hơi mờ khi hiển thị nội dung, đây vẫn là công nghệ rất được chờ đón.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác