VnReview
Hà Nội

"iPad Mini ra mắt ngày 23 tháng 10"

Chiếc máy tính bảng nhỏ hơn iPad hiện thời - màn hình 7,85 inch, cáp nối Lighting và có thiết kế mỏng hơn thế hệ trước sẽ được Apple ra mắt tại một sự kiện diễn ra ngày 23/10 tới đây.

CEO Apple, ông Tim Cook giới thiệu chiếc iPad mới đầu năm nay

Theo All Things Digital, Apple dự định tổ chức một buổi họp báo đặc biệt vào ngày 23 tháng 10 để công bố iPad Mini. Có nhiều tin đồn xuất hiện trong vài tháng qua về việc; Apple có kế hoạch giới thiệu một chiếc iPad nhỏ hơn. Gần đây, có tin Apple muốn ra mắt chiếc iPad này vào tháng trước, nhưng do có trục trặc trong sản xuất nên đã lùi ngày lại.

Nếu tin này là đúng sự thực thì ngày iPad Mini ra mắt 23 tháng 10 diễn ra hai ngày trước khi công bố lợi nhuận hàng quý của Apple và ba ngày trước sự kiện ra mắt Windows Phone 8 của Microsoft ở New York.

Chiếc iPad Mini được dự kiến sẽ có một màn hình 7,85 inch và đi kèm với cáp Lighting mới của Apple. Theo thông lệ của Apple, iPad Mini sẽ được sẵn sàng bán ra chỉ trong vòng một vài tuần sau khi ra mắt. Apple được cho là đang sản xuất lên đến 10 triệu chiếc iPad nhỏ hơn trong quý IV năm nay.

Nếu và khi iPad Mini thực sự xuất hiện trên các kệ hàng, nó sẽ đối đầu với Nexus 7 của Google và Kindle Fire của Amazon. Cả hai thiết bị này đều có màn hình trong khoảng 7 inch, giá bán từ 199 USD và đặc biệt là rẻ hơn so với các thiết bị mạnh hơn, như iPad mới của Apple.

Người ta tin rằng iPad Mini sẽ rẻ hơn đáng kể hơn so với iPad mới, mặc dù không biết chính xác bao nhiêu.

Trang Bùi

Chủ đề khác