VnReview
Hà Nội

Samsung sắp xuất xưởng smartphone Galaxy Premier

Một số nguồn tin cho rằng Samsung sắp xuất xưởng chiếc Galaxy Premier, smartphone Nexus thế hệ mới và là smartphone thấp cấp hơn một chút so với Galaxy S III.

Samsung sắp xuất xưởng smartphone Galaxy Premier

Galaxy Premier (bên trái) so sánh với Galaxy SIII (bên phải)

Ngay sau khi Galaxy S III Mini vừa ra mắt,;thị trường công nghệ lại rộn lên tin đồn về smartphone Galaxy Premier mới của Samsung, một phiên bản nâng cấp của Galaxy Nexus nhưng vẫn thấp cấp hơn Galaxy S III trong thứ tự xếp hạng smartphone của Samsung.

Theo Gotta Be Mobile, Galaxy Premier sẽ chạy Android 4.1 khi xuất xưởng và được trang bị bộ vi xử lý hai nhân xung nhịp 1.5 GHz chứ không phải bộ vi xử lý bốn nhân Exynos ấn tượng của Galaxy S III và Galaxy Note II phiên bản toàn cầu. Màn hình của Galaxy Premier cũng có cùng kích thước 4.65 inch với màn hình của Galaxy Nexus.

Giống như Galaxy S III, Galaxy Premier cũng được trang bị một camera cảm biến 8MP thay cho camera cảm biến 5 MP trên Galaxy Nexus. Các tính năng chủ đạo khác của smartphone này bao gồm kết nối Bluetooth 4.0, NFC, GPS và DLNA để chia sẻ các nội dung đa phương tiện trong mạng gia đình.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác